Chuẩn bị khai mạc Triển lãm quốc tế về thiết bị an ninh tại Hà Nội

Thế giớiThứ Hai, 14/08/2017 16:33:00 +07:00

Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công An phối hợp cùng Công ty EIFEC tổ chức triển lãm Homeland Security Expo 2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội từ 29-30/8/2017.

Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất tới các đơn vị hoạt động trong ngành an ninh, cảnh sát, bảo vệ dân dụng, cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.

Nhu cầu gia tăng đi kèm với những tiến bộ về khoa học công nghệ, thiết bị, vũ khí, công cụ hỗ trợ không ngừng nâng cao và phát triển.

IMG_5741

 Họp báo về triển lãm an ninh quốc tế 2017.

Việc tạo dựng những sự kiện là nền tảng giúp cập nhật những xu hướng phát triển, các kỹ thuật tiên tiến nhất từ các quốc gia trên thế giới đến các đơn vị an ninh, cảnh sát.

Với mục đích, yêu cầu đảm bảo cho các lực lượng chiến đấu, Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật phối hợp với Công ty TNHH EIFEC tổ chức Triển lãm Quốc tế về thiết bị An ninh – Homeland Security Expo 2017.

Triển lãm nhằm tạo dựng cơ hội cho các đơn vị hoạt động trong và ngoài ngành An ninh, Cảnh sát trực tiếp tiếp cận trải nhiệm các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và cũng mang đến cơ hội giới thiệu những vượt trội về công nghệ, thiết bị, phương tiện chiến đấu cùng giải pháp tối ưu về an ninh và bảo vệ lãnh thổ từ khắp thế giới đến thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành An ninh, Cảnh sát, Bộ Công An mong rằng đây sẽ là cơ hội để những đơn vị trong ngành An ninh - Quốc phòng từ khắp thế giới có thể tham gia giới thiệu và trưng bày những sản phẩm tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực an ninh giám sát, thiết bị theo dõi, giải pháp An ninh - Quốc phòng, phương tiện chiến đấu, thiết bị phòng cháy chữa cháy, an ninh mạng.

Từ đó, mỗi quốc gia đểu đảm bảo được yêu cầu về nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Tùng Đinh
Bình luận