Chưa rời The Face, Khánh Ngân đã trúng hợp đồng tiền tỉ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/09/2016 14:31:00 +07:00

Theo tiết lộ từ Khánh Ngân, những hợp đồng đại diện hình ảnh mà cô nhận được trong khoảng thời gian tham gia The Face vừa qua có giá trị hàng tỉ đồng.

Khánh Ngân -  Top 3 The Face, cô gái có nụ cười ngọt ngào nhất cuộc thi đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình khi liên tiếp nhận được không chỉ những lời mời diễn trên các sàn diễn thời trang lớn của Mỹ, mà đặc biệt là những hợp đồng đại diện hình ảnh từ các thương hiệu lớn, những lời mời chụp hình thời trang cho các thương hiệu thời trang khá dày đặc.

DSJ_8135

 

Theo tiết lộ từ Khánh Ngân, những hợp đồng đại diện hình ảnh mà cô nhận được trong khoảng thời gian tham gia The Face vừa qua có giá trị hàng tỉ đồng, Khánh Ngân xem đây là phần thưởng quý giá đối với những nỗ lực của mình đã thể hiện tại The Face.

DSJ_8174

 

Trong những ngày này, Khánh Ngân gần như không có thời gian để ngủ tròn giấc bởi lịch tập luyện và lịch chuẩn bị cho đêm chung kết đã phủ kín thời gian biểu của cô.

Chặng đua chung cuộc được cho là rất kịch tích của The Face không chỉ “cân não” các thí sinh mà còn đối với cả các huấn luyện viên. Đến thời điểm này, Khánh Ngân vẫn được cho là gương mặt “an toàn” nhưng chứa đầy yếu tố “nguy hiểm” bởi sức hút rất tự nhiên từ hình ảnh của cô đối với các thương hiệu.

Vào chung kết với bất ngờ lớn khi HLV Hồ Ngọc Hà tự loại thí sinh của mình để nhường cơ hội cho “chiến binh” cuối cùng của Phạm Hương, Khánh Ngân càng quyết tâm nỗ lực hơn rất nhiều để không phụ sự ưu ái này cũng như cố gắng "xuất chiêu” ấn tượng ở đêm chung kết trong mắt công chúng.

DSJ_8199

 

Trước đêm chung kết, Khánh Ngân cũng liên tục xuất hiện trên truyền thông với những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Trong bộ hình mới tung ra hôm nay, cô cực kỳ gợi cảm trong bộ đầm ngủ mỏng màu đen. Vừa dịu dàng, vừa gợi cảm chính là ưu điểm toát lên từ gương mặt, thần thái của Khánh Ngân và cũng là yếu tố giúp Khánh Ngân được các thương hiệu săn lùng.

Hiện, Khánh Ngân đang đứng ở vị trí thứ 3 được công chúng bình chọn nhiều nhất sau hai thí sinh Mai Ngô và Phí Phương Anh.

DSJ_8277

 

DSJ_8260

 

DSJ_8226

 

Video những lần loại thí sinh vô lý gây tranh cãi của Phạm Hương

 

Photo: Milor Trần
Bình luận
vtcnews.vn