Chưa phát hiện dấu vết tại khu vực có thông tin 'rơi máy bay'

Thời sựThứ Ba, 31/03/2015 10:00:00 +07:00

Các lực lượng chức năng Việt Nam và các nước có đường bay qua khu vực biển Trường Sa vẫn chưa có báo cáo về việc máy bay rơi.

(VTC News) - Các lực lượng chức năng Việt Nam và các nước có đường bay qua khu vực biển Trường Sa vẫn chưa có báo cáo về việc máy bay rơi.


Vào khoảng 10h (31/3), Đài thông tin duyên hải Nha Trang nhận được tin báo từ tàu đánh cá xa bờ KH 92818 TS do ông Võ Cường (43 tuổi, ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) báo thấy một máy bay rơi xuống biển Trường Sa lúc 21h30 tối 30/3.

Sau khi nhận được thông tin nêu trên, Đài thông tin duyên hải Nha Trang đã báo cho các cơ quan chức năng để xác minh.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV VTC News, một lãnh đạo Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Ủy ban đã cho các đơn vị xác minh và theo dõi sát.

"Chúng tôi đã thông báo cho lực lượng không quân, hải quân, hàng không dân dụng, và các nước có đường bay qua khu vực nói trên nhưng đến nay vẫn chưa nhận được thông tin nào về việc có máy bay rơi", vị lãnh đạo này cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau khi không quân, hải quân, hàng không dân dụng Việt Nam xác nhận không có máy bay rơi, lực lượng chức năng cũng đã xác minh khu vực trên không có dấu vết nào liên quan đến sự cố rơi máy bay.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Video: Đồ họa tái hiện cảnh cơ phó máy bay Đức lao vào núi
quocte/2015/03/27/-ha-ti-hin-cnh-c-ph-c-lao-my-bay-vo-ni-1427453659.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn