Chúa nhẫn Online - Hiến kế hay, nhận Vcoin liền tay

Thế giới gameThứ Tư, 08/06/2011 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Để giúp game hoàn thiện và đáp ứng được sự chờ đợi của các game thủ, Chúa nhẫn Online sẽ tổ chức cuộc thi “Hiến kế hay, nhận Vcoin liền tay”.

(VTC News) - Để giúp game hoàn thiện và đáp ứng được sự chờ đợi của các game thủ, Chúa nhẫn Online sẽ tổ chức cuộc thi “Hiến kế hay, nhận Vcoin liền tay”.

Chúa nhẫn Online vinh dự là game đi tiên phong trong lĩnh vực game online dành cho điện thoại di động tại Việt Nam. Sau thời gian ra mắt bản close beta, đã có hàng nghìn lượt download mỗi ngày. Đây là một con số hết sức đáng khích lệ với một game còn mới mẻ thuộc thể loại MGO như CHúa Nhẫn.
 

Tuy nhiên, do lần đầu ra mắt nên game không thể tránh khỏi nhiều thiếu sót và đã nhận được phản hồi của các bạn game thủ. Để giúp game ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được sự chờ đợi của các game thủ, Chúa nhẫn online sẽ tổ chức cuộc thi “Hiến kế hay, nhận Vcoin liền tay”:

Thể lệ cuộc thi:

1. Viết kịch bản cho Chúa nhẫn online:


Hiện nay, Chúa nhẫn online được phát triển theo hướng mở. Hãy mặc sức thể hiện khả năng sáng tạo của bạn bằng cách viết kịch bản Quest cho Chúa nhẫn online. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chơi trên chính thành quả của mình tạo ra.

2. Tìm lỗi trong game

- Lỗi nghiêm trọng
- Lỗi dịch thuật
- Lỗi khi làm nhiệm vụ
- Lỗi kết nối servev.v…

3. Cách tính điểm:

- Kịch bản game Chúa nhẫn: 10 điểm
- Lỗi nghiêm trọng trong game: 5 điểm
- Các lỗi về dịch thuật, làm nhiệm vụ, kết nối…: 2 điểm

Game thủ có thể gửi bài viết của mình ngay tại topic này. Ban quản trị sẽ tính điểm trực tiếp cho các bài viết hay. Hàng tuần, những bài viết hay nhất cũng như bảng xếp hạng sẽ được cập nhật trên trang chủ http://chuanhan.mobiplay.vn

4. Giải thưởng

- Mỗi tuần sẽ có một giải nhất dành cho bạn có số điểm cao nhất trong tuần đó với giá trị giải thưởng là 1000 Vcoin

- Sau khi kết thúc giai đoạn Close Beta, Ban quản trị sẽ tổ chức buổi lễ tổng kết trao giải với sự xuất hiện của các Miss Teen trong chương trình:

Một giải nhất: 10.000 Vcoin cho bạn có số điểm cao nhất.
Hai giải nhì: 5000 Vcoin cho mỗi bạn có số điểm cao thứ nhì
Hai giải ba: 3000 Vcoin cho mỗi bạn có số điểm cao thứ ba
Tham gia chương trình Hiến kế hay, nhận Vcoin liền tay tại đây.
 

Hãy hòa vào thế giới Chúa nhẫn và biến nó thành một sân chơi hoàn hảo cho mình các game thủ nhé!

H.V


Bình luận