Chưa lộ diện, iPhone 6S đã có hàng nhái màu hồng

Kinh tếThứ Bảy, 18/07/2015 07:12:00 +07:00

Dự kiến phải đến tháng 9 Apple mới giới thiệu iPhone thế hệ mới, tuy nhiên các nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra hàng nhái iPhone 6S với bộ vỏ màu hồng

Dự kiến phải đến tháng 9 Apple mới giới thiệu iPhone thế hệ mới, tuy nhiên các nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra hàng nhái iPhone 6S với bộ vỏ màu hồng, theo các tin đồn.


Trang công nghệ Cultofmac nhận xét, sản phẩm này nhái trắng trợn smartphone của Apple từ thiết kế máy, giao diện phần mềm, phụ kiện đến cả cách đóng hộp. Khi theo dõi đoạn video, người xem có thể ngỡ rằng đây đúng là bài mở hộp chiếc iPhone 6S mà Apple sắp ra mắt.

iphone 6 hồng
Mẫu smartphone mang tên iPhone 6S nhái từ sản phẩm của Apple và có màu hồng.
Một số nguồn tin cho hay, smartphone thế hệ mới với tên gọi thêm chữ "S" của Apple sẽ có thiết kế giống hệt iPhone 6. Điểm khác lạ mà hãng công nghệ Mỹ mang đến là bổ sung phiên bản màu hồng và nhà sản xuất Trung Quốc đã nhanh chóng tung ra smartphone dựa trên tin đồn này.

Chiếc iPhone 6S nhái có bộ vỏ nổi bật được chế tác từ nhôm. Máy cũng sao chép hệ điều hành iOS 8 của Apple nhưng thực chất chạy Android. Khi vào ứng dụng có biểu tượng App Store, thiết bị sẽ mở ra kho phần mềm Play Store của Google, hay tính năng theo dõi sức khỏe Health không hoạt động đúng chức năng.

Người dùng muốn sở hữu iPhone 6S của Apple dự kiến phải chờ đến tháng 9. Sản phẩm mới nhiều khả năng có thiết kế tương tự đời trước nhưng tập trung nâng cấp phần cứng với chip Apple A9, RAM lên 2 GB, camera sau 12 "chấm" và nhận dạng lực chạm màn hình với Force Touch. Giới phân tích kỳ vọng iPhone 6S sẽ có doanh số bán kỷ lục, tới 90 triệu máy tính đến hết năm 2015.

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn