Chưa hết cay vì scandal chửi thề, Anelka đâm đơn kiện

Tổng hợpThứ Bảy, 31/07/2010 02:28:00 +07:00

(VTC News) - Anelka đã đâm đơn kiện L’Equipe vì cho rằng tờ báo này đã đăng thông tin không chính xác về câu chửi thề của anh với HLV Domenech.

(VTC News) - Tiền đạo Nicolas Anelka đã chính thức đệ đơn kiện L’Equipe, nhật báo thể thao hàng đầu nước Pháp ra tòa vì làm tổn hại danh dự của anh sau khi ấn bản này đã đăng chi tiết những lời mắng tục tĩu của anh đối với HLV Raymond Domenech tại World Cup 2010.


Tiền đạo của Chelsea đã có lời lăng mạ đối với HLV Raymond Domenech sau trận Pháp thua Mexico 0-2 tại World Cup 2010. Ngay ngày hôm sau, L’Equipe đã đăng tải “câu chửi thề” của Anelka trên trang nhất. Mặc dù không phủ nhận những lời không đẹp với "Dom", nhưng Anelka cho rằng L’Equipe đã không thuật lại chính xác lời nói của mình, dẫn đến cách hiểu sai lệch.

Anelka vốn không ưa gì Domenech.

Theo thông tin trên trang web chính thức của L'Equipe, vụ kiện của tiền đạo đang chơi cho Chelsea có thể sẽ được tòa án xét xử vào tháng tới. Tờ báo này tin tưởng họ sẽ thắng kiện vì họ có đầy đủ bằng chứng để chứng minh sự thật.

Trong khi đó, cựu đội trưởng Thierry Henry, người vừa chuyển từ Barcelona sang chơi cho New York Red Bulls (Mỹ), khẳng định anh sẽ không bao giờ xem xét khả năng quay lại chơi cho đội tuyển Pháp cho dù người dẫn dắt đội tuyển áo lam hiện tại là HLV Laurent Blanc.

L’Equipe đã góp công lớn trong việc đuổi Anelka về nước sớm.

Trước đó, HLV Laurent Blancđưa ra quyết định trừng phạt đầu tiên khi loại bỏ 23 tuyển thủ Pháp tham dự World Cup 2010 cho trận giao hữu gặp Na Uy ngày 11-8 tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn để ngỏ cơ hội trở lại có cho những cầu thủ này trong những đợt tập trung tiếp theo.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn