Chưa đầy 1 tháng, nữ tỷ phú đòi 'yêu' 28 lần/ngày đã có người chồng thứ 12

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/04/2017 07:55:00 +07:00

Hóa ra, anh chàng cặp kè với nữ tỷ phú đòi "yêu" 28 lần/ngày gần đây chính là người chồng thứ 12 của quý bà này.

Cách đây một tháng, nữ tỷ phú U60 Leena Jungjanya khiến truyền thông gây sốc khi tổ chức tuyển chồng thứ 9 với gần 60.000 trai đẹp ứng tuyển. Theo đó, tiêu chuẩn của nữ đại gia này phải là những chàng trai cao trên 1.8m, thân hình vạm vỡ, bụng 6 múi và đặc biệt là phải đáp ứng được nhu cầu của bà (28 lần/ngày).

Nữ đại gia Leena Jungjanya bên người chồng thứ 9.

Ngay sau đó, hình ảnh mặn nồng của nữ đại gia U60 với người chồng thứ 9 kém 34 tuổi nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Không những đẹp trai, người chồng thứ 9 của bà lại còn là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài TV8, Thái Lan.

Cuộc hôn nhân này cũng nhận vô số lời chỉ trích từ dân mạng, đặc biệt là người chồng thứ 9 của bà. Họ cho rằng vì ham tiền bạc, của cải nên anh này đã chấp nhận đến với người đáng tuổi mẹ mình. Gạt bỏ dư luận, hai người đã dành cho nhau những lời có cánh.

Thế nhưng điều bất ngờ rằng, cách đây vài hôm, người ta bỗng thấy bà chia sẻ hình ảnh cặp kè với một trai trẻ khác khá tình cảm. Người ta đồn đoán rằng có phải do người chồng thứ 9 để lộ ảnh sex nên bà giận dỗi?

Nữ đại gia cặp kè trai lạ nghi vấn do không hài lòng với chồng 

Sự thật là, chàng trai trẻ mới này chính là người chồng thứ 12 của bà. Hai người đã có những hình ảnh cực kì thân mật với nhau.

Hai người có những cử chỉ thân mật .

Như vậy, chỉ trong một tháng, nữ đại gia U60 tuổi Thái Lan đã có tới 4 người chồng liên tiếp. Người ta không thấy bà nhắc đến người chồng thứ 10, 11, nhưng ai cũng đoán ra rằng họ đều là những chàng trai cao to, vạm vỡ.

Trước đó, bà Leena không ngừng nhấn mạnh: "Nếu thân hình hay biểu hiện của đối phương không hợp ý, tôi có thể phũ phàng ly hôn bất cứ lúc nào."

Video: Nữ đại gia Thái Lan tuyển người chồng thứ 9

Nguồn: Đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn