“Chúa đảo” Tuần Châu nói về chiến thắng của tân Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/08/2010 03:45:00 +07:00

(VTC News) - "Ngọc Hân chiến thắng vì có một khuôn mặt thực sự ấn tượng, khâu ứng xử hoàn hảo trước hàng nghìn người có mặt tại sân khấu".

(VTC News) - Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam đã thành công tốt đẹp tối 14/8 vừa qua với chiến thắng của Đặng Thị Ngọc Hân.  Là một trong những nhân vật quan trọng góp phần làm nên thành công đó, “chúa đảo” Tuần Châu thực sự ấn tượng với khuôn mặt, cách ứng xử của tân Hoa hậu.

“Chúa đảo” Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đánh giá: “Việc lựa chọn ra ngôi vị cao nhất luôn là một khó khăn đối với BGK, bởi tất cả 37 thí sinh lọt vào chung kết đều xinh đẹp dễ thương. Để chọn ra một người trao vương miện, nhìn hình thức bên ngoài chưa đủ, vì thế cần có các nhà tâm lý, ngôn ngữ học, thẩm mỹ giúp BGK tìm ra giá trị đích thực của cái đẹp”.

Ngọc Hân vui mừng trong thời khắc đăng quang. Ảnh: Quang Minh. 

Theo “chúa đảo”, Ngọc Hân chiến thắng vì có một khuôn mặt thực sự ấn tượng, khâu ứng xử hoàn hảo trước hàng nghìn người có mặt tại sân khấu nhạc nước cùng hàng triệu khán giả khác theo dõi qua truyền hình. “Trong vòng chung kết, tôi không có nhiều điều kiện gần gũi, theo dõi từng bước đi của thí sinh mà chỉ cùng Ban tổ chức đưa ra đường lối để cuộc thi Hoa hậu thành công tốt đẹp. Và, tôi thấy người đẹp đăng quang Hoa hậu đêm 14/8 hoàn toàn xứng đáng”.

"Chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển. 
Về phía BTC cuộc thi, ông Đoàn Công Huynh - TBT báo Tiền Phong cho biết, trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, BGK hết sức công tâm và nỗ lực đi tìm cái đẹp. Việc tìm ra một người có hình thức đã khó, lại phải rạng ngời nhân cách gắn với người phụ nữ Việt Nam nghìn năm hương sắc hoàn toàn không phải dễ dàng.

Ngọc Hân dần khẳng định được mình trong suốt quá trình tham gia vòng chung kết tại Tuần Châu, cuối cùng cô ấy biết tỏa sáng trong phần ứng xử. “Một câu hỏi ứng xử xứng tầm rơi vào đúng người cần trả lời.  Người ta gọi đó là vật nào chủ nấy. Tôi rất vui khi BGK chọn ra được một tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn” - Ông Huynh nói.

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu VN trong suốt 2 tháng, Đài truyền hình KTS VTC đã dồn công sức rất lớn để có một đêm chung kết hoành tráng, công phu. Đây là lần đầu tiên VTC sử dụng công nghệ HD quy mô lớn, sử dụng hai xe màu cùng lúc, với 10 máy quay chuẩn HD, 2 máy quay lẻ và 70 phóng viên, nhân viên kỹ thuật.

Bà Đỗ Thị Minh Ngọc - Giám đốc Đài truyền hình  KTS VTC, thành viên BTC nhìn nhận, đây là lần đầu tiên VTC tham gia tường thuật trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu quy mô lớn nhất từ trước đến nay, qua đó khẳng định vị thế, thương hiệu và tính chuyên nghiệp của mình.

Nói về tân Hoa hậu Việt Nam 2010, bà Ngọc nhận xét: “Cả 37 thí sinh lọt vào chung kết, ai cũng có thể mạnh, sự xinh đẹp riêng. Nhưng thí sinh nào biết toả sáng đúng lúc sẽ giành ngôi vị cao nhất. Ngoài hình thể chuẩn, Ngọc Hân gây ấn tượng bởi câu trả lời ứng xử bình tĩnh, thông minh, mạch lạc".

Mời độc giả ngắm chùm ảnh cận cảnh gương mặt khả ái của Ngọc Hân (Nguồn ảnh: goNews):

 
 

Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn