Chủ và xe thoát hiểm nhờ… quá thấp

XeThứ Bảy, 13/02/2010 05:26:00 +07:00

Có lẽ Kelli Chapman luôn tự ti với chiều cao 1m23 của mình, song chắc chắn cô không thể ngờ chính thể hình khiêm tốn đó đã giúp cô thoát chết.

Có lẽ Kelli Chapman luôn tự ti với chiều cao 1m23 của mình, song chắc chắn cô không thể ngờ chính thể hình khiêm tốn đó đã giúp cô thoát chết.

Tai nạn bất ngờ đã xảy đến với Petite Kelli Chapman khi cô đang đứng chờ đèn đỏ trong chiếc xe ô tô Volkswagen Golf Gti màu đỏ khá xinh xắn của mình. Một thanh xà bằng sắt dài 9m, nặng hơn nửa tấn bỗng nhiên rơi ra từ chiếc xe tải, đổ rầm vào nóc xe Petite khiến chiếc “xế hộp” bẹp dúm.

Chiếc xe ô tô bẹp đầu. 

Những người có mặt tại hiện trường hoảng hốt và nghĩ rằng người lái xe xấu số trong chiếc Volkswagen đã qua đời, song cô lại mở cửa ra ngoài mà không hề bị thương. Ngay lập tức, cảnh sát lập tức có mặt và họ khẳng định Petite Kelli thật may mắn bởi lẽ nếu chỉ cao thêm 7cm nữa, cô sẽ bị thanh xà nặng hơn nửa tấn giết chết.

May mắn không chỉ cứu sống Petite mà còn cả sinh linh bé nhỏ đang nằm trong bụng cô. Được biết, Petite hiện mang thai tháng thứ 3.

Petite Kelli Chapman đã may mắn thoát chết. 

“Tôi nhìn thấy thanh sắt to đổ về phía xe mình mà chẳng thế làm gì khác hơn. Mọi việc xảy ra quá nhanh. Chiếc xe rung lên và tôi không ngờ mình có thể thoát chết. Tôi chỉ xây xát nhẹ và đứa bé trong bụng cũng không sao. Ơn chúa. Tôi thật may mắn”, cô gái tâm sự.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn