Video: Chủ tiệm Nail chống trả quyết liệt, tên cướp văng súng bỏ chạy

Pháp luậtThứ Sáu, 02/06/2017 16:42:00 +07:00

Trong lúc tên cướp đang lục túi lấy đồ, chủ tiệm làm đẹp móng tay, chân (Nail) đã lao vào chống trả, xô đẩy quyết liệt khiến tên cướp văng súng, bỏ chạy.

Chủ tiệm Nail một mình chống trả khiến tên cướp có súng bỏ chạy

 

Mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ đã khống chế, giật súng của một đối tượng lao vào cửa hàng làm móng tay, chân để cướp tài sản. Theo tìm hiểu vụ việc xảy ra ngày 4/5 tại một cửa tiệm làm móng nằm trên đường Âu Cơ (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Trong video một thanh niên đội mũ lưỡi trai màu đen, bịt khẩu trang kín mít xông vào tiệm, khống chế cô gái lấy điện thoại và tiền. Bất ngờ cô gái hét lên rồi đánh lại tên cướp. Bị phản ứng, tên này đánh lại và nhanh chóng tẩu thoát.

iiiii

Chủ tiệm Nail một mình chống trả khiến tên cướp có súng bỏ chạy. (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 2/6, trả lời PV, chị Nguyễn Hồng G. (28 tuổi, chủ tiệm nail nơi xảy ra vụ việc) cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 4/5. Lúc này chúng tôi vừa hết khách được một lúc và đang thử đồ bơi thì tên cướp này xông vào hét lên rồi vào lục đồ, nói tôi phải đưa tiền cho nó.

“Lúc đó, tôi sợ quá, lục trong túi lấy 500.000 đồng mới làm móng cho khách rồi đưa cho tên cướp. Tên này cũng lấy của tôi 3 điện thoại (trong đó 1 iphone 6 plus, 2 điện thoại Oppo), đang lục túi xách thì tôi phát hiện khẩu súng tên này đang cầm là súng giả. Tôi cố chống trả. Trong lúc xô xát, khẩu súng của tên này bị văng súng xuống đất. Hắn nhanh chóng chạy ra ngoài tẩu thoát”, chị G cho biết.

 Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị G. đã trình báo công an. Công an phường Nhật Tân và Công an quận Tây Hồ đã tiến hành xuống thu thập bằng chứng, trích xuất camera,... để xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

Công an cũng thu lại tại hiện trường 1 khẩu súng giả, đã bị vỡ trong lúc giằng co. Theo chị G., sau 1 tháng kể từ khi sự việc xảy ra chị mới đăng tải đoạn video clip lên mạng để cảnh báo người dân tránh những trường hợp tương tự, bảo vệ bản thân và tải sản.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 2/6, một cán bộ điều tra Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đang điều tra, truy bắt đối tượng.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn