Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chúc mừng tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 21/11/2016 06:36:00 +07:00

Sau chiến thắng kịch tính của đội tuyển quốc gia Việt Nam trước đội chủ nhà Myanmar, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến HLV Hữu Thắng và các học trò.

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu AFF Cup 2016 với một chiến thắng có phần kịch tính với tỷ số 2-1 trước đội chủ nhà Myanmar. Đáng nói hơn, Myanmar đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này nhưng không thể ngăn các cầu thủ áo trắng rời sân với 3 điểm trọn vẹn. 

Tất nhiên, người hâm mộ cả nước vui mừng với chiến thắng này. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã gửi lời chúc mừng tới HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và các tuyển thủ, 

vong-dau-thu-nhat-15

 Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Theo đó, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng biểu dương tinh thần thi đấu của toàn đội và đánh giá đây chiến thắng rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam trong chặng đường khởi đầu của chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016. 

vong-dau-thu-nhat-11

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn (giữa) và TTK Lê Hoài Anh xuống sân chúc mừng HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sau trận đấu. 

Ông Lê Hùng Dũng gửi lời chúc đặc biệt tới đội tưởng Lê Công Vinh - ngôi sao sáng nhất của đêm 20/11 với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Bàn thắng của Công Vinh đến vào phút thứ 80, chỉ 7 phút sau khi Aung Thu gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

Ngoài ra, bàn thắng trên còn giúp Công Vinh ghi tên mình với lịch sử với 50 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và anh cũng đã có 14 bàn thắng tại các kỳ AFF Cup - ngang bằng với thành tích của đàn anh Lê Huỳnh Đức. 

vong-dau-thu-nhat-12

 Lê Công Vinh tiếp tục tỏa sáng

Dường như quá hạnh phúc sau khi ghi bàn, đội trưởng Lê Công Vinh đã không kìm nén được cảm xúc, rơi nước mắt trong vòng tay đồng đội.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn