Chủ tịch Triều Tiên thích mê Man Utd?

Thể thaoThứ Năm, 28/08/2014 01:20:00 +07:00

(VTC News) - Theo tiết lộ từ tờ Mirror, mọi trận đấu của Man Utd đã được cho phép trình chiếu tại một trong những quốc gia bí ẩn nhất thế giới.

(VTC News) - Theo tiết lộ từ tờ Mirror, mọi trận đấu của Man Utd đã được cho phép trình chiếu tại CHDCND Triều Tiên.

Tờ báo lá cải hàng đầu nước Anh - Mirror hôm nay đã đưa tin, Chủ tịch Kim Jong-Un đã đặt hàng kênh truyền hình quốc gia Triều Tiên phát sóng toàn bộ các trận đấu của Man Utd ở mùa giải này, cũng như một số trận đấu của Bundesliga (Đức). 

Điều đáng nói ở đây là Triều Tiên dường như không có tên trong danh sách các kênh được cấp bản quyền phát sóng Premier League. Như vậy, việc người dân nước này được xem các trận đấu dù chỉ của riêng Man Utd được coi là bất hợp pháp. 
Chủ tịch Kim Jong-Un là một fan hâm mộ của Man Utd?
 Chủ tịch Kim Jong-Un là một fan hâm mộ của Man Utd?
Song, có lẽ giống như World Cup, bằng cách nào đó các trận đấu của Man Utd hay Bundesliga và một số chương trình thể thao khác như “dạy cưỡi ngựa”, “dạy đánh gôn”... nhiều khả năng vẫn sẽ phát sóng bình thường. 

Quỷ đỏ may mắn có được fan hâm mộ quyền lực nhất thế giới nhưng chắc hẳn Triều Tiên không phải thị trường béo bở, bởi thật khó để Man Utd bán áo hay xây dựng thương hiệu tại quốc gia này.  Hiện chiến lược của Man Utd đang nhắm vào các hợp đồng nhỏ lẻ, có giá trị chỉ vài triệu bảng. Tuy nhiên, tổng số tiền thu được từ phương thức kinh doanh này vẫn đang đảm bảo cho đội bóng thành Manchester đứng trong top những CLB kiếm tiền tốt nhất hành tinh.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn