Chủ tịch tỉnh “trảm” quản lý thị trường tại chợ

Thời sựThứ Ba, 28/01/2014 07:18:00 +07:00

Sáng 27/1, ông Võ Kim Cự, chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh bất ngờ đi kiểm tra công tác quản lý thị trường tại một số chợ, trung tâm mua bán và yêu cầu tạm đình chỉ hai cán bộ quản lý thị trường.

Qua kiểm tra ở chợ Cày (thị trấn Thạch Hà), chợ Nghèn (thị trấn Can Lộc) và chợ thị xã Hồng Lĩnh, ông Cự và đoàn cán bộ liên ngành tỉnh nhận thấy việc chấp hành pháp luật thương mại, kinh doanh của các tiểu thương chưa nghiêm túc. Công tác quản lý thị trường (QLTT), quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm dịch thú ý gia súc gia cầm còn lỏng lẻo, mang tính hình thức và đối phó…

Ông Võ Kim Cự, chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh (đứng giữa) đang kiểm tra tại chợ thị xã Hồng Lĩnh

Ông Võ Kim Cự trực tiếp phê bình các đội QLTT, các đơn vị kiểm dịch cũng như các ban quản lý chợ và các cấp ngành liên quan.

Ông Cự đã yêu Chi cục quản lý thị trường Hà Tĩnh phải tạm đình chỉ công tác đội trưởng đội QLTT Thạch Hà và thị xã Hồng Lĩnh để có hình thức xử lý nghiêm vì đã buông lỏng công tác quản lý thị trường tại địa bàn trong thời gian cận Tết này.

Ngoài ra ông Cự cũng yêu cầu tạm đình chỉ một số cán bộ của ngành thú y, ban quản lý các chợ… để làm rõ trách nhiệm có liên quan.


Bình luận
vtcnews.vn