Chủ tịch Thế giới di động nói gì về kế hoạch bán vé số Vietlott?

Kinh tếChủ Nhật, 19/03/2017 12:23:00 +07:00

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Thế giới di động cho biết sẽ kết hợp bán vé số Vietlott ngay tại chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh.

Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Thế giới di động đã cho biết rõ hơn về kế hoạch triển khai bán vé số Vietlott của doanh nghiệp này. 

Cụ thể, theo ông Nguyễn Đức Tài, năm nay Thế giới Di động kết hợp với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam - Vietlott để triển khai thử “vận may” bán vé số.

nguyen-duc-tai

Ông Nguyễn Đức Tài. 

Trả lời câu hỏi liệu có Thế giới di động có mở rộng thêm các chuỗi cửa hàng để bán sản phẩm này, ông Tài cho biết: Chúng tôi sẽ kết hợp bán vé số ngay tại chuỗi cửa hàng Điện Máy Xanh.

“Chúng tôi bán thử nghiệm tại mấy cửa hàng. Ít thôi, 2-3 cửa hàng thôi. Hiện tại đã thử nghiệm ở trong TP.HCM. Sau thử nghiệm mới quyết định được. Giờ chúng tôi chưa quyết định gì cả”, ông Tài khẳng định khi nào bán hàng loạt trên hệ thống sẽ có những chia sẻ chính thức, chi tiết hơn về vấn đề này.

Đại diện Thế giới di động trao đổi với báo chí trước đó cho biết, việc bán vé số Vietlott chỉ đơn giản là thêm công cụ để níu chân khách hàng.

Việc này cũng giống như các chuỗi bán lẻ di động trước đây hay bán thêm thẻ cào, hay các cửa hàng tiện lợi hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện, nước, vị này khẳng định.

Năm 2017, công ty Thế giới di động đặt kế hoạch doanh thu 63.280 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 2.200 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu tham vọng này, Chủ tịch Thế giới di động luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của sáng tạo với sự phát triển của doanh nghiệp. Việc đổi mới theo ông Tài là rất cần thiết.

Thực tế cho thấy, muốn tăng doanh thu, sắp tới Thế giới di động sẽ phải đa dạng hóa ngành hàng của mình, không chỉ là bán hàng công nghệ nữa. Thế giới di động sẽ không thể duy trì mãi tốc độ mở mới các siêu thị của mình và đến một lúc nào đó thị trường sẽ phải bão hòa.

Video: Cháy lớn ở "Thế giới di động" giữa trung tâm Sài Gòn

>>> Đọc thêm: Vừa ‘tặng’ đá cho khách mua iPhone, Thế giới di động lại gây xôn xao khi thưởng 1.000 tỷ đồng

(Nguồn: BizLIVE.vn)
Bình luận
vtcnews.vn