Nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An bị lăng mạ, hành hung ngay tại phòng cấp cứu

Pháp luậtThứ Hai, 21/08/2017 15:10:00 +07:00

Sau khi đưa bệnh nhân vào Bệnh viện 115 Nghệ An để cấp cứu sau tai nạn, một số người đã lao vào đánh nữ bác sĩ ngay tại phòng trực cấp cứu.

Trưa 21/8, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, tối 18/8, trong khi đang xử lý một ca cấp cứu, nữ bác sỹ Hoàng Thị Minh, Khoa cấp cứu - Bệnh viện 115 Nghệ An, bị một số người liên tục lăng mạ và đánh tới tấp vào mặt. .

images1982404_13

Nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An bị một số người hành hung ngay tại phòng cấp cứu.

Bác sỹ Hoàng Thị Minh kể lại, khoảng 21h30 tối 18/8, khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An có tiếp nhận bệnh nhân tên là Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông. Khi nhập viện, bệnh nhân trong tình trạng tỉnh táo, tinh thần ổn định, bị phù nề ở mặt. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị vỡ xương gò má và kíp trực đã giải thích tình trạng người bệnh cho những người đi cùng và thông báo đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Gần 22h, khi bác sĩ đang tiếp tục sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm người lạ mặt xuất hiện. Một người đàn ông to cao, mang kính cận yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim, bác sĩ Minh giải thích là đã chỉ định chụp và chuẩn bị đưa bệnh nhân đi chụp.

Video: Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh bất tỉnh, khâu 7 mũi

Cho rằng bệnh nhân vào viện đã lâu nhưng không được chụp phim, người đàn ông này đã lao vào chửi bới thô tục và vừa tát vừa đấm tới tấp vào đầu khiến nữ bác sĩ loạng choạng, ngã ra phía sau.

Mặc dù được nhiều người can ngăn nhưng người đàn ông này liên tục sấn tới, cầm ghế  đòi đánh và chửi bới bác sĩ bệnh viện một cách thậm tệ.

Thấy đồng nghiệp bị đánh, điều dưỡng Lê Quang Hòa can ngăn, yêu cầu không được hành hung bác sĩ cũng bị người đàn ông này đánh. 

images1982407_17

Cả điều dưỡng Bệnh viện 115 Nghệ An cũng bị đánh khi vào can ngăn.

Chỉ đến khi ực lượng Cảnh Sát 113 và Công an xã Nghi Phú có mặt thì trật tự ở Bệnh viện mới được lập lại. Bệnh nhân Nam đã được đưa đến phòng chụp phim và phẫu thuật vào sáng ngày 19/8. Hiện bệnh nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Nghi Phú, TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ có báo cáo lên lãnh đạo UBND TP Vinh để xử lý theo đúng pháp luật.

  Video: Chân dung kẻ hành hung bác sỹ 

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn