Chủ tịch phường đánh dân sưng húp mặt

Thời sựThứ Bảy, 10/05/2014 08:38:00 +07:00

Ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch UBND phường Hương Hồ (Thừa Thiên Huế) cho biết hành động đánh một người dân trong phường của ông là... chuyện bình thường.

Ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch UBND phường Hương Hồ (Thừa Thiên Huế) cho biết hành động đánh một người dân trong phường của ông là... chuyện bình thường.

Ngày 9/5, ông Đoàn Văn Quảng (45 tuổi, trú tại tổ 6, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế, làm nghề thợ mộc) gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch UBND phường Hương Hồ vô cớ đánh người giữa đám đông.
Chủ tịch phường, đánh dân, sưng mặt, Thừa Thiên Huế, tát tai
Ông Chủ tịch phường cho rằng việc đánh dân là bình thường! 
Ông Quảng nói rằng sau khi bị đánh sưng húp mặt, ông phải đi nằm viện, chụp phim, uống thuốc điều trị bốn ngày nay nhưng ông vẫn chưa nhận được lời xin lỗi, giải thích từ ông Hùng.
Theo đơn tố cáo, khoảng 14h ngày 4/5, tại lễ đầy tháng con trai của chị Đoàn Thị Thúy (chị ruột ông Quảng, trú tại tổ 10 phường Hương Hồ) đã xảy ra việc cãi vã, xô xát giữa những người đến dự lễ.
Khi mọi việc đã được công an phường giải quyết xong thì ông Hùng đi câu cá về ghé qua.
Lúc này, ông Hùng chỉ tay vào mặt ông Quảng chửi tục, nói ông Quảng là nguyên nhân gây ồn ào, rồi đuổi ông Quảng về.
Cho rằng mình bị xúc phạm nên ông Quảng đã chửi lại thì ông Hùng xông vào đòi đánh, tuy nhiên công an kịp thời can ngăn hai bên.
Khi ông Quảng chạy xe máy chở hai người con nhỏ trở về nhà thì bị ông Hùng chặn xe, dùng tay đấm mạnh vào mặt, khiến gò má và mắt trái ông Quảng bị sưng húp, bầm tím phải đi bệnh viện điều trị…
Trao đổi với PV, ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch UBND phường Hương Hồ, thừa nhận có việc ông chặn xe máy, tát tai ông Quảng làm rơi mũ bảo hiểm.
Ông Hùng nói rằng do quá nóng nảy khi bị thách thức nên đã có hành động thô bạo đối với ông Quảng.
“Tôi tát tai ông Quảng là để dằn mặt đám đông, để họ giải tán. Tát một tát tai là chuyện bình thường. Tát cho nó nhớ, nếu đánh thì đánh nhiều chứ một tát một cái thì đánh chi”, ông Hùng nói.


Theo Tuoitre
Bình luận
vtcnews.vn