Chủ tịch Perez: Giữ Ronaldo, không sa thải Benitez

Thể thaoThứ Ba, 24/11/2015 08:20:00 +07:00

Trong cuộc họp báo rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Chủ tịch Florentino Perez đã làm rõ tương lai của HLV trưởng Rafa Benitez và siêu sao Ronaldo

(VTC News) - Trong cuộc họp báo rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Chủ tịch Florentino Perez đã làm rõ tương lai của HLV trưởng Rafa Benitez và siêu sao Ronaldo.

Sa thải Benitez hay không trở thành vấn đề nóng hổi khi mâu thuẫn giữa ông và siêu sao Ronaldo tăng cao đột biến. Ngoài ra, trận thua muối mặt 0-4 trước Barca khiến làn sóng đòi sa thải cựu thuyền trưởng Liverpool càng lên cao.
Chủ tịch Perez đứng về phía Benitez
Chủ tịch Perez đứng về phía Benitez 
Bất chấp điều ấy, Chủ tịch Florentino Perez vẫn đảm bảo không sa thải Benitez. Sếp lớn ở Bernabeu khẳng định chắc nịch: "
Rafa nhận được sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của chúng tôi. Ông ta có khả năng và mới chỉ làm việc ở đây được 6 tháng. Hãy để Rafa tiếp tục công việc. Chúng tôi tin ông ấy sẽ đạt được mục tiêu của mình".
Bên cạnh việc ủng hộ Benitez, Chủ tịch Perez cũng cho rằng CĐV nên ủng hộ nhà cầm quân này. Theo ông, mỗi HLV đều có phong cách riêng và Rafa Benitez vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.
Song song với việc khẳng định tương lai Benitez, Florentino Perez cũng đảm bảo tương lai Ronaldo trước tin đồn CR7 có thể chuyển sang PSG hoặc MU vào mùa bóng tới.
Nhà tư bản xây dựng cho biết: "Những thông tin nói chúng tôi muốn bán Cristiano chỉ là để chia rẽ nội bộ đội bóng. Tôi xin khẳng định rằng, mình chưa bao giờ ăn tối với chủ tịch PSG hay Jorge Mendes."
Ông chủ Real Madrid cũng tiết lộ, Ronaldo chưa bao giờ yêu cầu sa thải Benitez. Ông cũng khẳng định, các cầu thủ Real Madrid vẫn rất giàu nhiệt huyết thi đấu.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn