Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viếng Mộ Chiến sỹ vô danh

Thế giớiThứ Bảy, 09/05/2015 05:47:00 +07:00

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phu nhân cùng Tổng thống Nga và một số lãnh đạo đến đặt hoa, viếng Mộ Chiến sỹ vô danh tại Matxcơva.

(VTC News) - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phu nhân cùng Tổng thống Nga và một số lãnh đạo đến đặt hoa, viếng Mộ Chiến sỹ vô danh tại Matxcơva.

Buổi lễ trọng thể có sự tham gia của Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang, Tổng Thư ký Liên Hợp quốc Ban Ki-moon, Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống  Azerbaijan Ilham Aliyev, Tổng thống Nam Phi, lãnh đạo Kyrgyzstan Atambayev Azmazbek.
Các lãnh đạo viếng Mộ Chiến sỹ vô danh
Các lãnh đạo viếng Mộ Chiến sỹ vô danh - Ảnh: Sputnik 
Những người tham dự buổi lễ đặt hoa cẩm chướng trên Mộ Chiến sỹ vô danh. Một số nguyên thủ quốc gia có mặt tại đây cùng phu nhân.

Sau khi đặt hoa, những thành viên buổi lễ đi theo con đường tôn vinh  những thành phố anh hùng và đến cửa hang ở Vườn Alexandrovsky, nơi cùng chụp bức ảnh chung kỷ niệm.

Trước đó, Tổng thống Putin đã chào đón thành viên của các đoàn đại biểu nước ngoài và các vị khách mời danh dự ở Điện Kremlin, sau đó đọc bài phát biểu tại cuộc diễu binh quân sự trên Quảng trường Đỏ.

Tùng Đinh (Theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn