Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội được Đại hội cho rút

Thời sựThứ Hai, 25/01/2016 08:30:00 +07:00

Đại hội đã bỏ phiếu đồng ý cho 29 Ủy viên TƯ Đảng khóa XI được đề cử bổ sung rút khỏi danh sách bầu BCH TƯ khóa XII, trong đó có ông Nguyễn Tấn Dũng...

(VTC News) - Tối 25/1, Đại hội đã đồng ý cho 29 nhân sự được đề cử bổ sung rút khỏi danh sách bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, trong đó có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Đại hội đã đồng ý cho 29 nhân sự được đề cử bổ sung xin rút khỏi danh sách bầu BCH Trung ương khóa XII.
Đại hội đã đồng ý cho 29 nhân sự được đề cử bổ sung xin rút khỏi danh sách bầu BCH Trung ương khóa XII. (Ảnh: Quang Tùng)
Trước đó, vào chiều 25/1, trả lời báo chí bên lề Đại hội Đảng XII, ông Nguyễn Quốc Cường, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam cho biết, có 29 đại biểu nằm trong danh sách được đề cử bổ sung đã xin rút.

Thiếu tướng Lê Anh Thơ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Lục quân cũng cho biết, 29 trường hợp xin rút đều là Ủy viên Ban chấp hành Trung ương khóa XI.

Trong buổi sáng, Đoàn Chủ tịch thông báo tổng hợp danh sách ứng cử, đề cử (bổ sung) Ban Chấp hành Trung ương khoá XII đến các đoàn.

Đại biểu ghi phiếu xin rút khỏi danh sách ứng cử, đề cử vào Ban Chấp hành Trung ương khoá XII (nếu có).

9h30 sáng mai (26/1), các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu cử Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại hội trường.

Chiều cùng ngày, ban kiểm phiếu báo cáo kết quả bầu cử, công bố danh sách các đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

Nam Minh - An Yên
Bình luận
vtcnews.vn