Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp xúc cử tri TP.HCM

Thời sựThứ Hai, 04/04/2011 10:14:00 +07:00

(VTC News) – Trong ngày 4/4, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đoàn đại biểu QH TP.HCM đã tiến hành tiếp xúc cử tri tại quận 1, 2.

(VTC News) – Trong ngày 4/4, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đã tiến hành tiếp xúc cử tri tại quận 1, 2. Cùng dự còn có lãnh đạo UBND TP.HCM.

Tại buổi tiếp xúc ở quận 1 sáng 4/4, các cử tri đã được các đại biểu QH đơn vị TP.HCM báo cáo về các nội dung làm việc của kỳ họp thứ 9, QH khóa VII như: 3 dự thảo luật đã được QH thông qua, các ý kiến đánh giá tình hình KT-XH năm 2010 của các đại biểu QH, các báo cáo đánh giá về nhiệm kỳ công tác của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện KSND tối cao.

Rất nhiều các cử tri của quận 1 tham dự buổi tiếp xúc đã đánh giá rất cao hoạt động của các thành viên đoàn đại biểu QH TP.HCM khóa VII trong việc chuyển ý kiến bức xúc của cử tri đến diễn đàn của QH, tích cực giám sát công tác thi hành luật, khiếu nại và giải quyết tố cáo của công dân.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và các thành viên đại biểu QH TP.HCM tại buổi tiếp xúc cử tri quận 2 chiều 4/4 (ảnh: N.D) 
Bên cạnh đó, cử tri quận 1 nói riêng và cả TP.HCM nói chung đề nghị QH cần phải đưa ra các giải pháp tích cực cho việc kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội

Thay mặt tổ đại biểu QH TP.HCM, Chủ tịch Nguyễn Minh Triết chân thành cảm ơn sự ủng hộ, đóng góp to lớn của các cử tri TP.HCM để các thành viên đại biểu QH TP.HCM hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về những bức xúc của người dân, Chủ tịch nước đề nghị lãnh đạo các cấp của TP.HCM cần tập trung giải quyết ngay những vướng mắc này, nhất là việc ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông, hố tử thần, lô cốt…

Cuối cùng, Chủ tịch Nguyễn Minh Triết chia sẻ rằng: “Tôi tin rằng nền kinh tế sẽ sớm ổn định. Mong bà con động viên, chia sẻ khó khăn với nhau để sớm đưa đất nước phát triển”.

Chiều 4/4, Chủ tịch Nguyễn Minh Triết cùng các thành viên đoàn đại biểu QH TP.HCM đơn vị số 1 đã có cuộc tiếp xúc với các cử tri quận 2.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn