Chủ tịch MobiFone được tôn vinh là nhà lãnh đạo xuất sắc

Ông Mai Văn Bình, Phụ trách chức vụ Chủ tịch MobiFone nằm trong danh sách 33 nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc được biểu dương tại Lễ tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” lần thứ 2.

Ngày 23/8/2014, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tổ chức lễ tôn vinh "Sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng" lần thứ 2.
MobiFone được bình chọn "Sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng"
MobiFone được bình chọn "Sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng" 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và các cơ quan liên quan đã triển khai sinh động Chỉ thị của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng việc phối hợp với các bộ, ngành liên quan tổ chức lễ tôn vinh này.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được các cấp, các ngành, địa phương, đông đảo doanh nghiệp và nhân dân hưởng ứng tích cực và đạt được kết quả quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường nội địa phát triển, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa và giá trị thương hiệu Việt, góp phần chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.

Phó Thủ tướng đề nghị cần tiếp tục thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: Cộng đồng doanh nghiệp cần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thấy rõ hơn trách nhiệm xã hội, phát huy lợi thế, chú trọng đổi mới công nghệ, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, mẫu mã hợp thị hiếu tiêu dùng, thiết lập tốt các kênh phân phối và bán hàng, khẳng định giá trị thương hiệu Việt để chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thị trường quốc tế.

Cũng tại Lễ tôn vinh này, MobiFone đã lọt vào top có 62 doanh nghiệp được  tôn vinh "Sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng". Ông Mai Văn Bình, Phụ trách chức vụ Chủ tịch MobiFone cũng nằm trong danh sách 33 nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc được biểu dương tại buổi lễ này.

Ông Mai Văn Bình, Phụ trách chức vụ Chủ tịch MobiFone được vinh danh là nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc
Ông Mai Văn Bình, Phụ trách chức vụ Chủ tịch MobiFone được vinh danh là nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc  

Ông Mai Văn Bình sinh năm 1954 và đã từng giữ vị trí Giám đốc Trung tâm MobiFone 2 - một trung tâm đang đem lại doanh thu và lợi nhuận lớn nhất của MobiFone. Ông Mai Văn Bình đã giữ chức vụ Tổng giám đốc MobiFone trong 4 năm và mới đây được Bộ TT&TT bổ nhiệm phụ trách chức vụ Chủ tịch MobiFone.

Mới đây, ông Mai Văn Bình đã được nhận bảng vàng “Trí thức tiêu biểu Việt Nam trên mặt trận kinh tế - xã hội năm 2013” vì đã đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào trên mặt trận kinh tế - xã hội trong quá trình hội nhập quốc tế.

Trong nhiều năm qua, MobiFone được khách hàng, truyền thông bình chọn là mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất, mạng di động có chất lượng tốt nhất. Kết quả nghiên cứu thị trường của Nielsen vừa thực hiện đối với người dùng di động của 3 mạng VinaPhone, MobiFone và Viettel đã cho kết quả MobiFone vẫn là mạng dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, đồng thời là mạng đang sở hữu nhiều thuê bao giàu có nhất.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đánh giá cao tính chuyện nghiệp của MobiFone qua thời gian hợp tác với đối tác Comvik (Thụy Điển) vẫn giữ được bộ gen “Tây” nhưng được Việt hoá. MobiFone hiện đứng trong Top 10 thương hiệu lớn của Việt Nam. Những năm qua, MobiFone liên tục có doanh thu và lợi nhuận tăng tốt, đặc biệt là đạt năng suất cao nhất trong các doanh nghiệp viễn thông và cũng là doanh nghiệp được xếp hạng đóng thuế cao nhất cho nhà nước.

Đề cập đến sức cạnh tranh của các doanh nghiệp viễn thông, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son, cho dù nhiều doanh nghiệp của Việt Nam gặp khó khăn, nhưng các doanh nghiệp CNTT-TT, nhất là doanh nghiệp viễn thông vẫn phát triển bền vững. Điều đáng tự hào là các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam đã làm chủ sân nhà, góp phần thiết thực trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với việc 100% người dùng dịch vụ điện thoại ở Việt Nam đã sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp viễn thông nước nhà.


Theo ictnews
Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC