Chủ tịch Inter "phá bĩnh" Milan vụ Ibrahimovic

Thể thaoThứ Sáu, 27/08/2010 02:41:00 +07:00

(VTC News) – AC Milan đang tập trung hết “sức lực và trí tuệ” để lôi kéo Ibrahimovic, nhưng Chủ tịch của Inter lại bày trò phá bĩnh...

(VTC News) – AC Milan đang tập trung hết “sức lực và trí tuệ” để lôi kéo Ibrahimovic, nhưng Chủ tịch của Inter lại "bày trò phá bĩnh" khi lên tiếng khuyên tiền đạo người Thụy Điển nên ở lại Barcelona.Trong khi đó, Barca đã chính thức ra giá 60 triệu euro cho Ibra.

Ngày còn ở Serie A, với những pha đi bóng lắt léo, những cú sút trái phá, những pha đánh đầu dũng mãnh, Ibra luôn khiến bất cứ hàng phòng nào phải lao đao mỗi khi anh bước ra sân. Khi có anh, Inter dễ dàng có chiến thắng, khi vắng anh con đường tiếp cận khung thành đối phương của Nerazzurri trở nên khó khăn hơn.

Ibra (phải) từng là "cục cưng" của ngài Moratti.

“Ibrahimovic đã làm được nhiều điều lớn lao cho Inter. Dù Ibra ở bất cứ đâu thì bản thân tôi luôn coi cậu ấy là một phần lịch sử của đội bóng. Tôi thực sự đã có những kỷ niệm vô cùng đẹp với Ibra”, nhân vật quyền lực nhất của nhà ĐKVĐ Serie A nói.

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Inter, từ năm 2006-2009, Ibra đã cùng Nerazzurri giành Scudetto liên tiếp. Còn ở mùa giải 2008/09, chân sút người Thụy Điển đoạt danh hiệu vua phá lưới Serie A với 25 bàn  thắng.

Mùa Hè năm ngoái, Ibra quyết định chuyển sang TBN khoác áo Barcelona. Tuy nhiên, qua một mùa giải ở La Liga, mọi thứ không thực sự hoàn toàn màu hồng đối với chân sút người Thụy Điển, khi anh không thể đáp ứng được nhiều sự mong đợi từ phía các cổ động viên.

Barca chốt giá 60 triệu euro cho Ibra.


Bước vào mùa giải mới, cùng với sự xuất hiện của David Villa và sự trưởng thành ngày càng nhanh chóng của cầu thủ trẻ Pedro, tương lai của Ibrahimovic ở sân Nou Camp càng trở nên bấp bênh. Chẳng đâu xa, mới đây, tại trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt về với Sevilla, người ta thấy Ibra lẳng lặng ngồi trên băng ghế dự bị.

Khi trận đấu kết thúc, chân sút người Thụy Điển nở nụ cười gượng để chúc mừng các đồng đội đã lội ngược dòng thành công trước Sevilla. Thế nên, ra đi có thể là một giải pháp tốt đối với cựu tiền đạo của Inter.

Nhưng Chủ tịch Moratti lại không nghĩ vậy: “Ibrahimovic có thể chuyển đến Milan thi đấu, nhưng theo tôi, tốt nhất cậu ấy nên ở lại Barcelona để thể hiện khả năng của mình”.

Trong khi đó, theo thông tin từ tờ El Mundo Deportivo, Barca đã chính thức ra giá 60 triệu euro cho Ibrahimovic. Tuy nhiên, phía AC Milan chỉ đồng ý ở con số 40 triệu euro. Xem ra thương vụ Ibra vẫn còn căng như dây đàn!

Tam Nông(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn