Chủ tịch Hỷ muốn nghỉ nhưng phải chờ!

Thể thaoThứ Tư, 18/07/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng là người đã tiết lộ về ý định muốn rời cương vị của cấp trên đương nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ.

(VTC News) – Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng là người đã tiết lộ về ý định muốn rời cương vị của cấp trên đương nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều người cảm thấy bất ngờ vì nhiệm kỳ của chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đến năm 2013 mới kết thúc. Tuy nhiên, ông Hỷ cũng thừa nhận, ông đã chia sẻ ý định này với cấp dưới của mình và hơn một lần muốn ông Lê Hùng Dũng ngồi vào ghế nóng thay mình.
 Chủ tịch Hỷ sẽ rời vị trí trước khi mãn nhiệm.

Ở VFF thời điểm hiện tại, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng là người có tiếng nói, có tài chính lẫn tâm huyết với bóng đá. Ông là người gần như không thể thiếu, không thể thay thế ở VFF. Vì thế, ông cũng là người hợp lý nhất để có thể ngồi vào ghế nóng thay cho ông Hỷ.

Vấn đề là chính ông Dũng cũng chưa sẵn sàng cho việc này bởi mối quan tâm lớn hơn cả đối với ông là việc quản lý kinh doanh khi mà ai cũng biết, ông hiện là ông chủ của một ngân hàng lớn, một doanh nghiệp vàng bạc đá quý có tiếng.

Điều cốt lõi khác, có tính nguyên tắc hơn là trong trường hợp ông Dũng hay ai đó được tiến cử vào vị trí mà ông Hỷ để lại vẫn phải chờ ít nhất 3 tháng khi vấn đề xin từ chức của ông Hỷ trình trước Đại hội BCH (tổ chức vào tháng 10) và chờ phê duyệt theo đúng quy định của FIFA. 
Được biết, đại hội nhiệm kỳ mới sẽ diễn ra vào tháng 10/2013.


M.Q

Bình luận
vtcnews.vn