Chủ tịch HĐ thành viên VTC được trao danh hiệu Giáo sư

Tổng hợpThứ Sáu, 03/06/2011 01:23:00 +07:00

VTC sẽ là một đại diện của ĐH Tổng hợp Glyndwr tại Việt Nam với mục đích tuyển sinh và các hoạt động khác theo thỏa thuận giữa hai bên.

Đúng 21h ngày 30/5/2011, tại Trường quay S4, Đài THKTS VTC, Anh hùng lao động, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VTC, Tiến sĩ Thái Minh Tần vinh dự được GS. TS Michael Scott, Hiệu trưởng Trường ĐH Tổng hợp Glyndwr (Anh quốc) trao danh hiệu Giáo sư thỉnh giảng ĐH Glyndwr. Trước đó cũng tại trường quay S4, Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC với ĐH Tổng hợp Glyndwr (Anh quốc) đã được long trọng tổ chức với sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam và đại diện Trường ĐH Glyndwr (Anh quốc).

 
Theo cam kết giữa ĐH Glyndwr và Tổng Công ty VTC sẽ hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: ĐH Glyndwr sẽ hỗ trợ VTC phát triển và cung cấp các ngành học liên quan đến truyền thông thuộc hệ đại học và sau đại học. VTC sẽ là một đại diện của ĐH Tổng hợp Glyndwr tại Việt Nam với mục đích tuyển sinh và các hoạt động khác theo thỏa thuận giữa hai bên.

Hai bên sẽ hợp tác phát triển một Trung tâm Nghiên cứu, các dự án nghiên cứu chung, cấp kinh phí nghiên cứu và thực tập cho các sinh viên Việt Nam và Anh. Ngoài ra, ĐH Tổng hợp Glyndwr sẽ tìm cách hỗ trợ Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC phát triển giáo dục mẫu giáo, mở rộng ra cho thị trường Việt Nam các chương trình liên quan đào tạo liên tục các kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên. Trong tương lai hai bên sẽ xem xét việc hợp tác cùng phát triển các ấn phẩm và tài nguyên trực tuyến dành cho giáo dục, bao gồm cả các đại học điện tử. Vì lợi ích của sinh viên, ĐH Tổng hợp Glyndwr và Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC sẽ tạo điều kiện để chuyển tiếp sinh viên giữa các trường đại học có hợp tác. Đại học Tổng hợp Glyndwr sẽ hỗ trợ Tổng công ty phát triển một Đại học Tổng hợp có đẳng cấp Quốc tế tại Việt Nam.

Bình luận
vtcnews.vn