Chủ tịch FIFA: Terry phải được... vỗ tay tán thưởng!

Thể thaoThứ Sáu, 12/02/2010 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Ngài Blatter cho biết nếu vụ Terry "cắm sừng" bạn cũ không diễn ra ở Anh thì mọi chuyện đã khác.

(VTC News) - Vụ “cắm sừng” đồng đội cũ của John Terry còn thu hút được cả sự chú ý của chủ tịch FIFA, Sepp Blatter. Tại Vancouver, nơi chuẩn bị diễn ra Thế vận hội mùa đông 2010, nhân vật quyền lực nhất của bóng đá thế giới cho biết, nếu Terry không ở xứ sở sương mù thì mọi chuyện đã có thể khác.

Không có gì đáng ngạc nhien trong động thái mới của Blatter, bởi người đàn ông quốc tịch Thụy Sĩ này đã liên tục "kèn cựa" với bóng đá Anh trong quá khứ, trong các vấn đề như hạn chế lượng cầu thủ nước ngoài hay lối sống xa hoa của các ngôi sao bóng đá...

“Hãy nghe này, những gì mà Terry đã làm rất đặc biệt ở những đất nước Anglo-Saxon. Nhưng nếu vụ Terry “cắm sừng” đồng đội cũ diễn ra ở Latin thì tôi nghĩ anh ấy sẽ được vỗ tay tán thưởng”, ngài Blatter hóm hỉnh nói.

Terry trước khi lên đường sang  Dubai làm lành với vợ.

Về phía “khổ chủ” Terry, sau trận thua của Chelsea trước Everton, anh đã được BLĐ đội bóng cho phép nghỉ trận đấu với Cardiff tại FA Cup để bay sang Dubai xa xôi để gàn gắn mối quan hệ vợ chồng đúng vào dịp Lễ tình yêu.

Trước khi lên máy bay, trông Terry có vẻ hơi căng thẳng. Hi vọng Toni Poole sẽ tha thứ cho đức lang quân Terry giống như Victoria Beckham và Cheryl Tweedy đã làm trước đó.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn