Chủ tịch CLB phạt nặng vì "thèm" Messi

Thể thaoThứ Bảy, 12/03/2011 02:02:00 +07:00

(VTC News) - Cédric Enjolras, vị Chủ tịch của đội bóng có tên FC Borne vừa bị LĐBĐ Pháp tuyên phạt 6 tháng vì tội dám hỏi mua tiền đạo Messi.

(VTC News) - Cédric Enjolras, vị Chủ tịch của đội bóng có tên FC Borne vừa bị LĐBĐ Pháp tuyên phạt 6 tháng vì tội dám hỏi mua tiền đạo Lionel Messi.

Nếu Real, Manchester United, Inter Milan hỏi mua Lionel Messi là chuyện bình thường. Nhưng với một đội bóng “tí hon” và chả có tên tuổi gì trên bản đồ bóng đá Thế giới như FC Borne đòi làm điều tương tự thì quả là một chuyện động trời, nếu biết rằng, số tiền để phá vỡ hợp đồng giữa Barca và Messi là 250 triệu euro.

Lionel Messi, anh không cao nhưng người khác phải ngước nhìn.

Lý giải cho quyết định gây sốc của mình, Chủ tịch Cédric Enjolras nói: “Để thực hiện các giao dịch chuyển nhượng cầu thủ giữa các đội bóng nhỏ, bạn cần phải điền đầy đủ thông tin vào một mẫu đơn có sẵn trên Internet. Tôi quyết định đăng kí vào hệ thống, sau đó gõ tên Lionel Messi, ngày tháng năm sinh cũng như đội bóng chủ quản của cậu ấy rồi gửi đi. Tiếp đó, mẫu đơn đăng kí của tôi tới trụ sở của LĐBĐ Pháp”.

Ông tiếp tục: “Có lẽ họ (LĐBĐ Pháp - PV) quá sốc nên đã từ chối gửi mẫu đơn đăng ký mua Messi của tôi tới Barcelona. Không những thế, tôi còn bị đình chỉ công tác 6 tháng, với 3 tháng được hưởng án treo.”

“Thực ra tôi chỉ nghĩ đó là một trò đùa để giải trí cùng bạn bè mà thôi. Nhưng án phạt đã được đưa ra, bây giờ tôi đành phải để khoảng thời gian 3 tháng nhàn rỗi của mình trong quán bar vậy”, vị Chủ tịch của FC Borne kết lại.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn