Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa: 'Lơ mơ' bóng đá, cưới được hoa hậu

Thể thaoThứ Sáu, 20/01/2017 10:30:00 +07:00

Bầu Phương của FLC Thanh Hóa ít hơn hẳn bầu Đức, bầu Thắng về tuổi, kinh nghiệm làm bóng đá lẫn sự nổi tiếng trên thương trường nhưng ông chủ đội bóng xứ Thanh lại gặp may trên tình trường khi cưa đổ một cô… Hoa hậu.

“Tiễn” bầu Đệ khỏi sân Thanh Hoá

Trong làng bóng Việt, bầu Phương còn ẩn mình, tên tuổi còn tương đối xa lạ. Trước đó, nhắc đến bóng đá xứ Thanh là tên tuổi, hình ảnh đập vào tai, vào mắt chính là bầu Đệ. Tầm ảnh hưởng của bầu Đệ thế nào, bóng đá và người xứ Thanh biết cả. Ấy thế mà có ngày, bầu Đệ chua chát rời sân Thanh Hoá với một câu cảm thán: “Mình thua tiền, thua bạc thì phải rời đội bóng, chấp nhận thế thôi!”.

20170120014500-doan-phuon

Bầu Đệ (trái) và ông Doãn Văn Phương

Người thay bầu Đệ không phải ai khác chính là bầu Phương. Có thể bầu Phương là cánh tay nối dài của ông chủ tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết khi đầu tư vào đội bóng xứ Thanh. Nhưng việc một ông chủ 7x chỉ trong chốc lát, “tiễn” bầu Đệ rời sân Thanh Hoá chẳng phải là chuyện dễ dàng.

Tiền bạc rủng rỉnh hiển nhiên là sức mạnh lớn. Nhưng ôm tiền mà giữ gìn quá, đó chẳng phải phương cách mà bầu Phương chọn lựa. Từ ngày FLC nhảy vào gắn với bóng đá xứ Thanh, Thanh Hoá chi tiêu thật bạo tay. Những bản hợp đồng đình đám, đầu tư mạnh cứ dồn đập đổ về đội bóng. 

Chân ướt chân ráo làm bóng đá, bầu Phương vẫn tin rằng những kinh nghiệm từ kinh doanh sẽ giúp ông đem lại thành công cho bóng đá xứ Thanh. Có một lợi thế của bầu Phương khi ông chính là người con của Thanh Hóa.

Thêm vào đó, việc FLC đầu tư mạnh cho rất nhiều dự án bất động sản tại Thanh Hóa đã giúp đội bóng được hưởng nhiều “ưu đãi”. Đội bóng xứ Thanh liên tiếp trong hai mùa giải luôn là đội mua sắm rầm rộ nhất. Thậm chí ở mùa giải năm nay, sau khi được bầu Phương bật đèn xanh, Thanh Hóa đã thuê được cả HLV từng giành cúp C1 châu Âu – HLV Petrovic, về dẫn dắt đội bóng.

Mới làm bóng đá, nên việc bầu Phương học theo bầu Hiển, bầu Đức cũng là dễ hiểu. Theo chia sẻ của ông bầu sinh năm 1977, Thanh Hóa sẽ dành sự ưu tiên, quan tâm lớn cho công tác đào tạo trẻ, bởi bóng đá phải có nền tảng, đi lên từ gốc rễ.

Cưới vợ là Hoa hậu

Đối với bóng đá xứ Thanh, bầu Phương chưa thành công. Năm ngoái, thậm chí Thanh Hoá còn bị văng khỏi top 3. Điều đó đủ cho kết quả kiểu "lơ mơ" của ông chủ đội bóng xứ Thanh. Nhưng dù sao, đấy là chuyện… bóng bánh, còn bầu Phương thì vẫn có quyền được hớn hở, an ủi khi chạm đến chuyện tình ái.

20170120014605-doan-phuon

Bầu Phương cưới hoa hậu Thu Ngân

Dấu ấn trong bóng đá của bầu Phương còn nhàn nhạt, nhưng ông bầu lại vừa ghi bàn thắng ấn tượng nhất trong làng bóng Việt và cả giới showbiz, khi vừa tổ chức đám cưới với hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân. Đây là bàn thắng mà có lẽ những vị tiền bối nổi tiếng như bầu Hiển, bầu Đức hay bầu Thắng đều bó tay.

Độ chịu chơi của bầu Phương trên sân bóng có dịp được thể hiện trong ngày đãi tiệc cưới. Bầu Phương tặng ngay chiếc Rolls- Royce trị giá hơn 30 tỷ làm quà cưới cô dâu Thu Ngân.

Chi bạo tay để chiều người đẹp, ông chủ CLB Thanh Hóa chia sẻ cảm xúc: “Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một người vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời".

20170120091230-hoa-hau-th

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân

Ở V-League, Thanh Hoá đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Nhưng tham vọng vô địch của đội bóng xứ Thanh còn tới 23 vòng đấu nữa mới ngã ngũ. Đấy là thách thức không nhỏ cho bầu Phương và đội bóng của mình. Có điều trên… tình trường, bầu Phương đã “dẫn bàn” các đối thủ. Bởi trong làng bóng Việt Nam, bầu Phương là ông chủ đội bóng duy nhất đến thời điểm này lấy được Hoa hậu làm vợ. 

Sau đám cưới, người đẹp Thu Ngân tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sỹ, còn ông chủ CLB Thanh Hóa sẽ phải quan tâm nhiều hơn với đội bóng của mình. Bầu Phương mang tham vọng làm bóng đá đẹp, đi lên bằng bản sắc, truyền thống cho xứ Thanh, tựa như cách ông chinh phục và cưa đổ người đẹp Hoa hậu.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn