Chủ nhà và thợ sơn bị điện giật chết thảm, con gái ứng cứu nguy kịch

Thời sựChủ Nhật, 03/01/2016 05:55:00 +07:00

Trong khi thi công sơn nhà, chủ nhà và thợ sơn bị điện giật chết thảm, người con gái chạy vào ứng cứu cũng bị điện giật, đang được đưa đi cấp cứu trong tình trạ

(VTC News) - Trong khi thi công sơn nhà, chủ nhà và thợ sơn bị điện giật chết thảm, người con gái chạy vào ứng cứu cũng bị điện giật nguy kịch.
Thông tin ban đầu, khoảng gần 12h trưa nay (3/1), anh Vũ Tiến Hảnh (SN 1984) được ông Nguyễn Khắc Vượng (SN 1971, thôn Tiền Anh, xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) thuê đến sơn mặt tiền ngôi nhà 2 tầng. 

Trong lúc thi công tầng 2, do anh Hảnh đang cầm chiếc thang nhôm gần đường điện trước nhà (cách khoảng 2m) thì bị chạm vào đường dây điện trung thế 35kw chạy trước cửa nhà và bị điện giật.

Thấy vậy, ông Vượng đứng gần đó vội lao vào cứu anh Hảnh nhưng cũng bị điện giật, khiến cả 2 người cùng tử vong tại chỗ. 
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc điện giật làm 3 người thương vong - Ảnh MK
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc điện giật làm 3 người thương vong - Ảnh MK 

Nghe thấy tiếng nổ, tiếng kêu ú ớ của cha, chị Nguyễn Thị Dung (18 tuổi) vội chạy lên ứng cứu, nhưng bị điện giật bắn ra xa. Hiện chị Dung đã được chuyển lên Hà Nội cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an xã Ngũ Đoàn đã kịp thời đến hiện trường, phối hợp với gia đình đưa chị Dung đi cấp cứu, đồng thời báo cáo với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý, thi thể 2 nạn nhân đã bàn giao cho gia đình nạn nhân tổ chức lễ tang theo phong tục của địa phương.

Hiện, các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video người đàn ông chết thảm vì điện giật  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn