Chủ mới Hãng phim truyện: 'Đạo diễn Quốc Tuấn chửi bới, đứng lên định đánh tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/10/2017 14:36:00 +07:00

"Trong cuộc họp hôm đó, anh Tuấn đứng lên chửi tôi, thậm chí còn định đánh tôi, anh ta bảo tôi không phải là sếp của anh ta" - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vivaso Nguyễn Thủy Nguyên chia sẻ.

Chiều 29/9, ông Nguyễn Thủy Nguyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vivaso đã có cuộc họp với các nghệ sĩ của Hãng phim truyện Viêt Nam.

Theo chia sẻ của các nghệ sĩ, tại đây ông Thủy Nguyên đã có những lời nói xúc phạm họ, đặc biệt là với đạo diễn - diễn viên Quốc Tuấn. Người đứng đầu Vivaso khẳng định: "Tôi sẽ làm theo đúng luật, chứ không phải là các đồng chí muốn làm gì thì làm, và đặc biệt ở đây có đồng chí Tuấn, đi đâu cũng khóc như mưa. Tôi đang sợ có nơi khóc nghệ sĩ đau xót quá rồi treo cổ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với đồng chí Tuấn, người ta gọi anh là Chí Phèo”.

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Thủy Nguyên chia sẻ với VTC News: "Trong cuộc họp hôm đó, anh Tuấn đứng lên chửi tôi, thậm chí còn định đánh tôi. Anh ta bảo tôi không phải là sếp của anh ta".

Ông Thủy Nguyên khẳng định, anh chỉ nói cá nhân Quốc Tuấn, không đánh đồng tất cả các nghệ sĩ.

-120932 4

Ông Thủy Nguyên nói với đạo diễn Quốc Tuấn: "Người ta gọi anh là Chí Phèo".

Tuy nhiên, nhà quay phim - NSƯT Vũ Quốc Tuấn lại có những chia sẻ rất khác với VTC News. Là người có mặt trong cuộc họp, ông Tuấn khẳng định không bao giờ có chuyện đạo diễn Quốc Tuấn cư xử như ông Thủy Nguyên nói. "Trong cuộc họp, ông Thủy Nguyên có những lời lẽ xúc phạm bé Bôm. Chính vì thế, đạo diễn Quốc Tuấn mới đứng lên nói.

Khi ông Thủy Nguyên yêu cầu Quốc Tuấn ngồi xuống, anh không nghe theo và nói: Ông chưa phải là ông chủ của tôi nên không thể bắt tôi ngồi được. Việc cổ phần hóa Hãng phim truyện đang trong quá trình thanh tra, khi nào có kết quả chính thức, anh mới là ông chủ của tôi.

Sau đó, vì phải đi đón bé Bôm nên đạo diễn Quốc Tuấn xin phép rời cuộc họp trước. Hoàn toàn không có chuyện anh đe dọa đánh ông Thủy Nguyên rồi bỏ về".

Theo nhà quay phim Vũ Quốc Tuấn, có rất nhiều nghệ sĩ của Hãng phim truyện và những người thuộc Vivaso có mặt trong cuộc họp và chứng kiến sự việc.

Trước đó, khi được hỏi về việc bị Chủ tịch Hội đồng quản trị của Vivaso gọi là Chí Phèo, đạo diễn Quốc Tuấn bình tĩnh nói: "Tôi xin phép không bình luận về điều này mà để công luận phán xét tư cách - phông văn hóa của một người được lựa chọn sẽ là chủ của một đơn vị nghệ thuật".

Video: Chủ mới Hãng phim truyện: ''Đạo diễn Quốc Tuấn chửi bới, đứng lên định đánh tôi'' (Phạm Chiểu)

Hòa Sáng
Bình luận
vtcnews.vn