Chủ hụi biệt tăm, hàng chục con hụi bao vây đòi tiền

Thời sựThứ Ba, 24/11/2015 08:12:00 +07:00

Đến hơn 20h đêm, hàng chục con hụi vẫn tập trung, bao vây nhà nghỉ Nam Phương cho đến khi lực lượng công an có mặt, mời các con hụi về cơ quan công an

(VTC News) - Đến hơn 20h tối 23/11, hàng chục con hụi vẫn tập trung, bao vây nhà nghỉ Nam Phương để tìm bà chủ hụi Đinh Thị Bích Chi.

Tối 23/11, hàng chục con hụi cùng người dân hiếu kỳ đã tập trung về ngôi nhà 5 tầng làm dịch vụ nhà nghỉ (đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng) để tìm bà chủ hụi Đinh Thị Bích Chi (SN 1973, trú phường Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng).
Chủ hụi biệt tăm, hàng chục con hụi, bao vây đòi tiền, Đà Nẵng, Công an
Đến hơn 20h đêm, hàng chục con hụi vẫn tập trung, bao vây nhà nghỉ Nam Phương cho đến khi lực lượng công an có mặt
Tuy nhiên chủ hụi đâu không thấy, chỉ thấy ngôi nhà đóng cửa im lìm, các con hụi tá hỏa được biết chủ hụi đi thuê ngôi nhà này để tạo vỏ bọc, thuận tiện cho việc làm ăn.

Theo phản ánh của các con hụi, bà Chi là chủ của một đường dây hụi gồm hàng chục người tham gia với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ban đầu, bà Chi trả tiền rất đầy đủ và đúng hạn. Nhưng thời gian gần đây bà Chi đã không trả hụi cho người chơi và có dấu hiệu bỏ trốn.

"Từ đầu tháng 11/2015 đến nay, nhà nghỉ Nam Phương này đóng cửa và bà Chi không có mặt ở đây", một con hụi nói.

Đến tối 23/11, khi một số người đến vận chuyển đồ đạc trong nhà nghỉ này ra ngoài thì các con hụi phát hiện nên tập trung đến đây rồi khóa trái cửa ở ngoài, đồng thời mời công an đến làm việc.

Khi lực lượng Công an đến phá cửa ngoài “giải vây” những người bên trong mới biết, những người này do một người chủ khác thuê đến để “xiết” đồ trong nhà nghỉ.

Chủ hụi biệt tăm, hàng chục con hụi, bao vây đòi tiền, Đà Nẵng, Công an
Chủ đường dây hụi Đinh Thị Bích Chi 

Theo bà H. chủ của ngôi nhà này cho biết, trước khi bỏ trốn, bà Chi đã sang nhượng lại nhà nghỉ này cho một người khác rồi đi đâu không biết. Số tiền thuê nhà 6 tháng nay vẫn chưa được bà Chi thanh toán.

Theo ghi nhận ban đầu, số tiền chơi hụi trong đường dây do bà Chi huy động khoảng 500 triệu đồng, thiệt hại của mỗi con hụi lên đến hàng chục triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Khê điều tra để làm rõ.


Video: Khốn khổ vì vỡ hụi

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn