Chủ đầu tư tri ân khách hàng bằng giá bán

Kinh tếThứ Tư, 01/04/2015 04:35:00 +07:00

Thị trường bất động sản Quý I đã chứng kiến nhiều chuyển biến tích cực, việc các chủ đầu tư đua nhau đưa ra các dự án chất lượng

(VTC News) - Thị trường bất động sản Quý I đã chứng kiến nhiều chuyển biến tích cực, việc các chủ đầu tư đua nhau đưa ra các dự án chất lượng và đồng thời nâng giá bán đã giúp các dự án này vốn “hot” nay còn trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, có một chủ đầu tư của một dự án thuộc hàng “hot” hiện nay vẫn đang bình thản trước thời cuộc và quyết tri ân khách hàng bằng… giá căn hộ.

Thị trường khởi sắc, chủ đầu tư tăng giá bán

Theo nghiên cứu của các chuyên gia BĐS, thị trường địa ốc từ Qúy IV/2014 đến nay có nhiều tín hiệu khả quan với chỉ số nhà tăng nhẹ, tỷ lệ hấp thu tăng mạnh kể từ 2010.

Bước sang năm 2015, thị trường chung cư có nhiều tín hiệu khởi sắc, các chủ đầu tư dự án bắt đầu tự tin triển khai các dự án thuộc phân khúc căn hộ trung và cao cấp.

Trên thực tế, hầu hết các dự án chung cư cao cấp có vị trí tốt, triển khai thi công tốt đều có thanh khoản, điển hình như: CT36 Dream Home, HP Landmark Tower, The Golden An Khánh…

Thị trường BĐS từ Quý IV/2014 đến nay có nhiều tín hiệu khả quan 
Giá bán tại các dự án chung cư luôn giữ ở mức ổn định, hoàn toàn không còn dấu hiệu giảm giá. Giá bán sơ cấp tại một số dự án “sốt” hàng thời gian qua tuy tăng nhẹ nhưng không đáng kể.

Giá ở thị trường thứ cấp cũng tăng, khoảng từ 1- 2%, thậm chí một số dự án đã tăng giá từ 5-10%. Một số dự án đã bắt đầu xuất hiện giá chênh.


Đơn cử, Dự án Tây Hồ Tây, đợt mở bán trước có mức giá 20 - 21 triệu đồng/m2, nay đã tăng thêm khoảng 7 - 8 triệu đồng/m2; Dự án HP Landmark Tower (Hà Đông) mở bán hồi tháng 8,9/2014 có giá từ 19 - 20 triệu đồng/m2, nay tăng lên 24 - 25 triệu đồng/m2. Dự án 283 Khương Trung - Tòa B được ghi nhận có giao dịch tăng mạnh sau Tết âm lịch, vì thế giá bán cũng được chủ đầu tư xem xét tăng lên…

Quà tri ân từ chủ đầu tư uy tín

Trước xu hướng thị trường BĐS rục rịch tăng giá, những dự án sở hữu vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng đỉnh cao, chủ đầu tư uy tín mà vẫn giữ mức giá bán ổn định được coi là “hàng hiếm” và được nhiều khách hàng tìm mua.

Dự án căn hộ chung cư CT36 Dream Home - KĐT Định Công của chủ đầu tư Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc phòng chính là “hàng hiếm” này.

CT36 Dream Home hiện đang là “hàng hiếm” được nhiều khách hàng tìm mua 
CT36 Dream Home – KĐT Định Công được đánh giá là dự án được mong chờ nhất khu vực này bởi thiết kế nổi trội, ưu việt; tiện ích hàng đầu; vị trí “hiếm”; giá bán tầm trung. Đặc biệt là khi nhu cầu nhà ở tại Định Công và các vùng lân cận đang rất lớn, trong khi rất ít dự án xây mới, hoặc có thì cũng rất xa và giá bán cao.

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc phòng, đơn vị từng thành công với rất nhiều dự án lớn như: Hội trường Bộ Quốc phòng, Nhà làm việc các Ban Đảng, Khách sạn 5 sao Bộ Quốc phòng, CT36 Spring Home Lê Trọng Tấn,…


CT36 Dream Home có 2 tòa nhà và hơn 320 căn hộ thuộc tòa nhà B của dự án đã “cháy” hàng chỉ sau 3 tuần mở bán. Đây chính là động lực để chủ đầu tư tiếp tục “bung” ra tòa nhà A với những ưu điểm vượt trội.

Tòa nhà A bao gồm 25 tầng được thiết kế vô cùng thông minh, linh hoạt, để đón ánh sáng và gió tự nhiên với hệ thống cửa sổ cùng ban công rộng. Đây là tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa khi có tầm nhìn thẳng ra công viên cây xanh và quần thể xung quanh các khu đô thị lớn như: KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công…

Đồng thời, tòa nhà A cũng được hưởng các tiện ích đồng bộ, hiện đại như: trung tâm mua sắm, siêu thị, quán café, nhà thuốc, khu vực nhà trẻ rộng 750m2… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho cư dân.


Đặc biệt, trong khi hầu hết các dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng đang bàn giao hoặc chuẩn bị giao nhà có cơ sở hạ tầng tốt và giao thông thuận lợi đều được các chủ đầu tư nâng giá bán thì Tổng Công ty 36 – Bộ Quốc phòng quyết định giữ nguyên mức giá 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) đối với các căn hộ tại tòa A này.

Đây được coi là món quà tri ân gửi tới các khách hàng đã quan tâm, yêu thích và tin tưởng các sản phẩm do Tổng Công ty 36 – Bộ Quốc phòng làm chủ đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: Tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0947 589 911.

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn