Chủ đầu tư Parkview Residence bung hàng tòa H

Kinh tếThứ Năm, 04/06/2015 08:00:00 +07:00

tòa H sẽ chính thức được chủ đầu tư CENINVEST bung hàng vào ngày 06/06/2015

(VTC News) - Sở hữu những tiện ích và thiết kế đồng bộ, có vị trí thông thoáng trong cụm chung cư Parkview Residence (gồm 3 tòa H, J, K), tòa H sẽ chính thức được chủ đầu tư CENINVEST bung hàng vào ngày 06/06/2015 tới tại Tầng 1, tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chung cư “chất” với giá siêu mềm

Có vị trí giao thông thuận lợi, tiến độ thi công ổn định, thiết kế chất lượng, hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại nhưng lại có giá ưu đãi, Parkview Residence hiện đang là dự án thuộc hàng “hiếm” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân mong muốn hướng tới cuộc sống “an cư, lạc nghiệp”.

Tiểu khu Parkview Residence được xây dựng với diện tích hơn 10.000m2, thuộc cụm chung cư CT7 Khu đô thị mới Dương Nội – Hà Đông. Dự án gồm 3 tòa nhà H, J, K cao 25 tầng, mật độ xây dựng chỉ 26,6%, mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng cũng rất chan hòa với thiên nhiên.

“Thừa thắng xông lên”, chủ đầu tư CENINVEST chuẩn bị “bung hàng” tòa mới. 
Được chủ đầu tư thông báo mở bán đầu tiên, tòa K thuộc Tiểu khu Parkview Risdence đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Nối tiếp thành công, chủ đầu tư CENINVEST tiếp tục “bung hàng” tòa H – một trong những tòa nhà thuộc Tiểu khu Parkview Residence sở hữu vị trí thông thoáng, hạ tầng đồng bộ nhưng có giá bán không thay đổi.

Lễ ra mắt tòa nhà H sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 06/06/2015 tại Tầng 1, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ đầu tư áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể, từ nay cho tới ngày 15/06/2015, 30 khách hàng đầu tiên khi đặt mua thành công cặt hộ tại tòa H – Tiểu khu Parkview Residence sẽ được tặng điện thoại Bphone thời thượng.

Đặc biệt, trong buổi lễ ra mắt tòa H, khách hàng khi đặt cọc thành công căn hộ còn được tham dự bốc thăm may mắn với các phần thưởng: 01 Giải Nhất – xe Honda Air Blade, 02 Giải Nhì – điều hòa Daikin và tủ lạnh Hitachi, 05 Giải Ba – quạt phun sương Fujka FJ-7MR. Ngoài ra, chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng, khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán.

“Nhân tố bí ẩn” cho cuộc sống thanh bình


Tiểu khu Parkview Residence nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, có kết nối giao thông thuận lợi và hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của quận Nam Từ Liêm, gần các công trình quy mô lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, Siêu thị BigC…

Các căn hộ tại Parkview Residence có diện tích đa dạng từ 55 – 252m2, với 2 - 3 phòng ngủ, bố trí hợp lý, tạo không gian chung rộng thoáng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo. Các căn hộ được đầu tư và trang bị danh mục nội thất tinh tế, hiện đại như sàn gỗ công nghiệp cao cấp, thiết bị vệ sinh cao cấp, tủ bếp, trần thạch cao, vách kính tắm đứng an toàn…
Với thiết kế ưu việt và hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Tiểu khu Parkview Residence là lựa chọn hoàn hảo để “an cư, lạc nghiệp”. 
Trong Tiểu khu Parkview Residence, tòa H là sản phẩm tổng hòa và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi có 3 mặt thoáng, nằm sát vị trí cổng ra vào lớn nhất của Khu Đô thị Dương Nội.

Tòa H cũng thừa hưởng những tiện ích, hạ tầng đồng bộ của Tiểu khu Parkview Residence nói riêng và khu đô thị Dương Nội nói chung bao gồm: bể bơi ngoài trời hiện đại; hệ thống xe bus dành riêng đưa đón cư dân từ dự án đến khu vực trung tâm; sảnh đón tiếp rộng lớn và sang trọng cho mỗi tầng – nơi cư dân tiếp đón bạn bè, trò chuyện và giao lưu cộng đồng; hệ thống thu gom rác thải tự động theo tầng; hệ thống âm thanh chất lượng, thường xuyên thông báo các hoạt động chung cho cư dân; hệ thống camera hiện đại 24/24; hệ thống ra vào bằng thẻ từ, đảm bảo môi trường sống an ninh, yên tĩnh và riêng tư cho cư dân tòa nhà.


Tiểu khu Parkview Residence nằm trong quần thể 10 tòa chung cư của Khu đô thị mới Dương Nội, hiện 7 tòa còn lại có chỉ số lấp đầy là 85%, đa phần là giới trí thức, tạo nên môi trường sống văn minh, sum tụ tại đây. Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng Tiểu khu Parkview Residence có giá bán hợp lý, chỉ từ 996 triệu đồng/căn hộ. Đây được coi là dịp để những khách hàng có nhu cầu ở thực dễ dàng sở hữu cuộc sống hiện đại, tiện nghi; các nhà đầu tư gia tăng giá trị dòng tiền trong tương lai khi đầu tư mua căn hộ cho thuê.

Với mong muốn được giúp các khách hàng hình dung rõ hơn về tổ ấm tương lai của mình, Chủ đầu tư dự án dự kiến sớm ra mắt nhà mẫu Parkview Residence vào cuối tháng 7 tới đây. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0915.90.50.56

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn