Chủ đầu tư địa ốc lại tung độc chiêu hút khách

(VTC News) - Để phục vụ các "thượng đế" của mình, nhiều chủ đầu tư đã đưa những chiêu cực độc để thu hút khách hàng.

Sống trải nghiệm miễn phí tại dự án

Chủ đầu tư dự án hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) vừa đưa ra chương trình ưu đãi chưa từng có. Theo đó, từ ngày 12/7/2016 đến hết ngày 30/09/2016, khách hàng mua căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 sẽ được sống trải nghiệm miễn phí tại căn hộ cao cấp Dragon Hill 1 cho tới khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ. Đây là chính sách bán hàng đặc biệt thích hợp đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở ngay.

Hinh 1

Những chiêu độc hút khách mua dự án 

Việc ở trải nghiệm tại căn hộ Dragon Hill 1 đã hoàn thành, có vị trí liền kề dự án mới Dragon Hill 2 giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được chất lượng xây dựng của dự án cũng như những giá trị tăng thêm từ môi trường sống, những tiện ích vượt trội mà chủ đầu tư thiết kế dành riêng cho cư dân.

Ngoài ra, khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu 20% tổng giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được trả 1%/tháng cho tới khi nhận nhà. Ngay sau ký hợp đồng mua căn hộ, khách hàng còn được nhận ngay quà tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn gói hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ 24 - 30 tháng hoặc chiết khấu tới 9,5% nếu không tham gia vay vốn ngân hàng.

Dùng 65,8 cây vàng dụ khách

Mới đây, chủ đầu tư dự án Movempick Cam Ranh Resort - một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển siêu sang vừa tung ra một chiêu câu khách bằng vàng. Theo đó, kể từ lễ ra mắt dự án hồi cuối tháng 5/2016 đến thời điểm mở bán chính thức, chủ đầu tư đã dùng tới 65,8 cây vàng để "dụ" khách hàng mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

Chính sách "lạ"

Nhiều chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách khá “lạ” như “phạt lãi suất nếu chậm tiến độ dự án”. Có thể kể đến như tại dự án Văn Phú Invest (quận Hà Đông), chủ đầu tư đã cam kết chịu phạt 20% giá trị hợp đồng nếu dự án chậm tiến độ; Công ty cổ phần BIC Việt Nam – chủ dự án Rainbow Linh Đàm (quận Hoàng Mai) cam kết chịu phạt tính theo ngày…

Với hàng loạt các chiến dịch khuyến mại được tung ra càng khiến người mua có thêm nhiều lựa chọn với những ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, đây vẫn là chiêu bán hàng của nhiều chủ đầu tư. Và sự thành công của các phương thức được quyết định bởi nhiều yếu tố từ uy tín chủ đầu tư, tiến độ công trình… chứ không chỉ là những chương trình mang mác “khuyến mại khủng”.

Châu Anh
Bình luận