Chủ 317 phương tiện được miễn phí qua BOT Biên Hòa là ai?

Thời sựChủ Nhật, 08/10/2017 14:33:00 +07:00

Bộ GTVT đã có văn bản chấp thuận giảm 20% giá vé qua trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa cho tất cả các phương tiện, đồng thời miễn phí vé cho 317 chủ phương tiện ở huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

Theo đó, ngày 6/10, UBND huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) - nơi đặt trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa đã lập danh sách 317 chủ phương tiện được miễn phí vé qua trạm.

Trước đó, Bộ GTVT cũng có chủ trương sẽ giảm giá vé lưu thông qua trạm thu phí Biên Hòa cho những phương tiện và chủ sở hữu có hộ khẩu thường trú tại huyện Trảng Bom.

abcd

Văn bản của Bộ GTVT. 

Được biết, các phương tiện được giảm 100% giá vé này là những người có địa chỉ thường trú tại 4 xã Trung Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa và Hưng Thịnh của huyện Trảng Bom.

Đây là những xã lận cận trạm thu phí Biên Hòa, đã chịu nhiều ảnh hưởng từ việc đặt trạm một cách vô lý từ phía nhà đầu tư Đồng Thuận. 

Bên cạnh đó, vào ngày 5/10, Bộ GTVT cũng chấp nhận chủ trương sẽ giảm 20% giá vé so với hiện tại cho tất cả các phương tiện lưu thông qua trạm.  Việc áp dụng mức giảm giá vé và miễn phí cho các phương tiện qua trạm được bắt đầu từ ngày 1/11. 

Ngoài ra, phía chủ đầu tư cũng sẽ làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai để lên kế hoạch về việc thu phí trở lại, tránh trường hợp náo loạn như những ngày qua.

Video: Hết dùng heo quay, tài xế dùng cá tra cúng trạm thu phí Biên Hòa

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn