Christina Aguilera đua mức độ sexy với Lady Gaga

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/04/2010 01:24:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sỹ nổi tiếng Christina Aguilera tiếp tục ra video mới với đủ 2 tiêu chí: âm nhạc cực đỉnh và hình ảnh cực kỳ... sexy.

(VTC News) – Nữ ca sỹ nổi tiếng Christina Aguilera tiếp tục ra video mới có tựa đề Dirty với đủ 2 tiêu chí: âm nhạc cực đỉnh và hình ảnh cực kỳ... sexy.


Christina tạo hình giống "miêu nữ" - hình ảnh này đã quá quen thuộc để thể hiện sự sexy.
Trong video này, Christina Aguilera diện đồ vô cùng gợi cảm, phong cách trang phục của cô nàng dường như để đi biển hơn là để biểu diễn. Hình ảnh của Aguilera có thể nói là vô cùng sexy và lôi cuốn với những vũ điệu bốc lửa bên các anh chàng vũ công.

Cô nàng nhảy vũ điệu sexy bên vũ công nam. 
 
Khi thì cô diện bộ trang phục chất liệu da màu đen bó sát cơ thể, khi lại là màu đỏ rực rỡ hay bộ  trang phục được làm hoàn toàn làm bằng các chuỗi hạt nhưng tất cả đều theo kiểu: phần trên giống như áo ngực. Dễ thấy Christina Aguilera cố tình khoe vòng 1 gợi cảm của mình, nữ ca sỹ này ngày càng chú ý thể hiện phong cách sexy và quyến rũ của hình thể.

Tuy nhiên, người xem có thể nhận thấy nữ ca sỹ này đã bị ảnh hưởng quá nhiều theo phong cách của Lady Gaga. Gaga đã từng bị “lên án” rất nhiều với phong cách thời trang lập dị, khác người, nhưng bây giờ cô có thể mỉm cười mãn nguyện khi một đàn chị đình đám như Christina Aguilera cũng có ngày phải “học” theo mình.

Một số hình ảnh của Christina Aguilera trong video Dirty:

 
Diễm Hà
(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn