Chốt hợp đồng, Man City đến Hà Nội với đội hình mạnh nhất

Thể thaoThứ Ba, 07/07/2015 04:25:00 +07:00

CLB ManCity và SHB đã chính thức ký kết Hợp đồng thi đấu giao hữu giữa ManCity với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

(VTC News) - CLB ManCity và SHB đã chính thức  ký kết Hợp đồng thi đấu giao hữu giữa ManCity với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Ngày 6/7/2015, đại diện cấp cao CLB ManCity và Tổng Giám đốc Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) - ông Nguyễn Văn Lê đã chính thức ký vào bản Hợp đồng thi đấu giao hữu Quốc tế tại Việt Nam giữa CLB ManCity với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Bản hợp đồng được ký kết sau nhiều cuộc thương thảo giữa hai bên và sau các chuyến tiền trạm khảo sát điều kiện phục vụ thi đấu tại Việt Nam của các đại diện của ManCity.
Man City sẽ sang Việt Nam với rất nhiều ngôi sao
Theo đó, ngày 25/7/2015, Đoàn  Man City gồm 65 thành viên sẽ chính thức đến Hà Nội, lưu trú tại Hà Nội trong 3 ngày và giao đấu với tuyển Việt Nam vào tối 27/7/2015.

Theo danh sách Man City gửi phía Việt Nam làm Viasa cho Đoàn, các cầu thủ nổi tiếng của CLB sẽ sang Việt Nam du đấu. Các thành viên Man City cũng đã chọn tại khách sạn Marriott Hà Nội làm nơi lưu trú.
Khách sạn 5 sao Marriott Hà Nội sẽ là nơi đống quân của Man City khi sang Việt Nam
Trước khi trận giao hữu chính thức diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 27/7, các cầu thủ Man City sẽ có các cuộc giao lưu và tham gia nhiều hoạt động bên lề do SHB tổ chức như: Đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ em SOS Hà Nội; Giao lưu với người hâm mộ và Hội cổ động viên Man City tại Mỹ Đình; giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến sẽ giao lưu với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

Trước khi bản hợp đồng giao đấu giữa Man City và tuyển Việt Nam được chính thức ký kết, trong 3 ngày từ 25 – 27/6/2015, Đoàn tiền trạm của Man City do bà Bethan Power, phụ trách tư vấn pháp lý và bà Lucia Sanchez, Giám đốc Tour du đấu và giao hữu Quốc tế đã đến Hà Nội khảo sát các điều kiện giao đấu như: Khảo sát SVĐ Quốc gia Mỹ đình, các khu vực chức năng SVĐ cũng như toàn bộ hạ tầng phục vụ trận giao hữu. Khảo sát các Bệnh viện chất lượng cao tại Hà Nội, một số khách sạn 5 sao trung tâm Hà Nội và các cơ sở Y tế chuyên sâu tại Hà Nội.
Đoàn tiền trạm của Man City khảo sát sân Mỹ Đình (Ảnh: Quang Minh) 
Đàm phán với VFF và SHB, đại diện Man City cho biết các phương án an ninh, bảo vệ Đoàn, các phương án bảo vệ khi di chuyển, công tác bảo vệ trận đấu tại sân do VFF và SHB đưa ra là rất thuyết phục. 

Đoàn cũng đánh giá cao các sự kiện bên lề do SHB tổ chức trước trận đấu, trong trận đấu và sau trận đấu, có sự tham gia của các cầu thủ Man City và người hâm mộ.

Đại diện Man City cho biết, việc nhận lời mời của SHB sang Việt Nam du đấu lần này không chỉ là hoạt động quảng bá ảnh hưởng của Man City tại Việt Nam, mà còn là hoạt động tiếp nối của hợp tác chiến lược mà SHB đã ký kết với Man City tại Việt Nam vào tháng 7/2014, khởi đầu là việc hai bên Ký kết phát hành Thẻ đồng thương hiệu Manchester City FC  - SHB Visa debit.

Trước đó, ngày 23/6/2015 tại trụ sở chính SHB, Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với ông Francisco Lopez  - Giám đốc phụ trách kinh doanh City Football Group (CFG) – thành viên tập đoàn ADUG - tập đoàn sở hữu CLB bóng đá lừng danh Man City. 
Đại diện CLB Man City làm việc với CLB Hà Nội T&T (Ảnh: Thành Phạm)
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thảo luận và làm rõ hơn những kế hoạch hợp tác sắp tới giữa SHB với CLB ManCity. Đây là một trong nhiều cuộc thảo luận giữa người đứng đầu SHB với các đại diện CLB ManCity.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn