Chốt cửa thiêu sống người yêu: Nhân chứng kể phút kinh hoàng

Thời sựThứ Hai, 23/03/2015 02:20:00 +07:00

Mâu thuẫn tình cảm nam thanh niên đã chốt cửa tưới xăng thiêu sống người yêu khiến 4 người thương vong?

(VTC News) – Là người trực tiếp phá cửa vào trong cứu các nạn nhân, anh Phạm Đức Thịnh (sống cạnh căn nhà bị cháy) chưa hết bàng hoàng nhớ lại vụ cháy khiến 2 người chết, 2 người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 23/3, cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ nghi án nam thanh niên tưới xăng thiêu sống người yêu khiến 4 người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người thương vong 

Là người trực tiếp phá cửa vào trong cứu các nạn nhân, anh Phạm Đức Thịnh (sống cạnh căn nhà bị cháy) chưa hết bàng hoàng nhớ lại vụ cháy khiến 2 người chết, 2 người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Thịnh kể, khoảng 6h45 sáng 23/3, anh đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 1, đường 13, phường An Phú Đông, quận 12. Anh liền tức tốc chạy đến cứu người nhưng căn phòng trọ bị khóa chặt bên trong, lửa đang bốc cháy ngùn ngụt.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh vang lên từ bên trong, anh Thịnh cùng một số người dân khác leo lên nóc nhà dùng vòi nước dập lửa. Khoảng 10 phút sau, lực lượng công an dùng búa, xà beng… phá cửa vào bên trong thì phát hiện Trần Văn Nghi (SN 1989, quê tỉnh Thừa – Thiên Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim (SN 1997, quê tỉnh An Giang) đã tử vong.

Anh Phạm Đức Thịnh kể lại sự việc

Riêng chị Đỗ Thị Kim Xuyến (SN 1995, quê tỉnh Bình Định) nhanh chóng được đưa ra ngoài. Một cô gái khác tên Đỗ Thị Thu (SN 1992, quê tỉnh Gia Lai) ở phòng trọ bên cạnh bị ngạt khỏi cũng được công an giải cứu an toàn. Hai nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch. 

Theo một số nguồn tin, căn phòng trọ trên được chị Kim và Xuyến thuê ở trọ hơn hai tháng nay. Nạn nhân Nghi chính là người yêu của Kim, tuy nhiên thời gian gần đây giữa hai người thường xuyên mâu thuẫn tình cảm.

Một người dân cho hay, đêm qua (22/3) chị thấy Nghi đến nhà Kim chơi rồi ở qua đêm. Đến sáng nay, chị dắt xe ra đi làm thì nam thanh niên này chạy xe gắn máy biển số: 83 FB – 7919 cầm theo can xăng quay lại phòng trọ chị Kim.

Toàn bộ vật dụng bên trong căn phòng trọ bị thiêu rụi hoàn toàn 

Ít phút sau thì mọi người trong dãy nhà trọ nghe nhiều tiếng nổ và tiếng kêu cứu thất thanh từ phòng trọ số 1. Người dân chạy đến thì toàn bộ căn phòng trọ đã chìm trong biển lửa khiến 4 người thương vong.

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn