Chốt cửa thiêu sống người yêu, 4 người thương vong

Pháp luậtThứ Hai, 23/03/2015 12:24:00 +07:00

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã đốt phòng trọ để cùng chết chung với người yêu và một cô gái khác.

(VTC News) – Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã đốt phòng trọ để cùng chết chung với người yêu và một cô gái khác.  

Vụ việc xảy ra khoảng 6h45 sáng 23/3, trên đường số 13, phường An Phú Đông, quận 12 (TP.HCM) khiến 4 người thương vong. 
Hiện trường vụ án mạng sáng 23/3 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 1, đường số 13, phường An Phú Đông, quận 12. Khi mọi người chạy đến thì nghe tiếng kêu cứu trong căn phòng trọ đóng kín đang bốc khói nghi ngút. Người dân dùng bình CO2 dập lửa cứu người nhưng bất lực do căn phòng bị khóa chặt bên trong.

Nghe tiếng tri hô, anh Phạm Đức Thịnh (ngụ nhà sát cạnh) cùng một số người trèo lên nóc nhà xịt nước xuống phía dưới dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt, anh Thịnh phối hợp với lực lượng Công an quận 12 phá cửa xông vào bên trong thì phát hiện đôi nam nữ đã tử vong, cạnh bên là cô gái đang thoi thóp.

Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Nghi và Nguyễn Thị Mỹ Kim (cùng SN 1989). Riêng Đỗ Thị Kim Xuyến (SN 1995) và Đỗ Thị Thu (SN 1983, ngụ phòng trọ bên cạnh) bị thương được cơ quan chức năng chuyển đến bệnh viện cấp cứu. 
Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác khám nghiệm tử thi 

Theo một số người dân, phòng trọ xảy ra vụ cháy là của Kim và Xuyến thuê ở được vài tháng nay. Nghi là người yêu của Kim, thường xuyên đến nhà bạn gái chơi. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm, nhiều lần cãi vã nhau kịch liệt.

“Rất có thể do mâu thuẫn tình cảm nên người thanh niên đã khóa cửa bên trong rồi châm lửa chết chung với 2 cô gái. Trong khi lửa cháy đã bén vào bình ga phát ra tiếng nổ lớn khiến tất cả các nạn nhân bên trong bị thương và bỏng nặng”, một người dân nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn