Chồng xách đầu vợ đầy máu me trên phố gây phẫn nộ

Thế giớiChủ Nhật, 11/10/2015 07:45:00 +07:00

Những người khách bộ hành tại một thành phố ở Ấn Độ đã bị sốc mạnh khi nhìn thấy một người đàn ông đi trên đường và xách cái đầu máu me của vợ mình.

Những người khách bộ hành tại một thành phố ở Ấn Độ đã bị sốc mạnh khi nhìn thấy một người đàn ông đi trên đường, một tay xách cái đầu máu me của vợ mình, tay kia cầm một cây rìu được cho là đã được dùng để chặt đầu người vợ.

Người đàn ông chặt đầu vợ được xác định là Ramchandra Sheu Chavan, 53 tuổi, đã làm bảo vệ tại thành phố Pune, bang Maharashtra được 20 năm. 
Người chồng bị bắt khi xách đầu vợ trên phố
Người chồng bị bắt khi xách đầu vợ trên phố 
Cảnh sát cho biết, Ranchandra nghi ngờ người vợ là Sonabai Ramchandra Chavan, 45 tuổi đang có quan hệ bất chính với con rể mình. Hàng xóm của cặp vợ chồng này cho biết Ramchandra thường xuyên cãi cọ với nạn nhân.
Vụ án mạng xảy ra vào buổi sáng thứ Sáu, khi Ramchandra và vợ lại một lần nữa cãi nhau​ và nghi phạm đã tấn công bà Sonabai. 
Sau khi chặt đầu vợ, Ramchandra đã xách cái đầu máu me ra phố. Chứng kiến cảnh tượng kinh dị đó, người dân đã gọi cảnh sát đến bắt giữ Ramchandra. Hiện nghi phạm đang bị tạm giam và bị cảnh sát thẩm vấn.
“Điều tra tới nay cho thấy nghi phạm không có dấu hiệu bệnh tâm thần. Ông ta đã bị tạm giam vì tội giết người và sẽ tiếp tục bị thẩm vấn," thanh tra cảnh sát cao cấp M.Chavhan cho biết.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn