Chồng trẻ lấy mạng sống ra thề, phơi bày sự thật cuộc hôn nhân với Phi Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/02/2017 17:13:00 +07:00

Không thể im lặng được nữa, Bảo Duy đã lên tiếng về những chuyện đã xảy ra.

Cách đây vài giờ, chồng trẻ của Phi Thanh Vân là Bảo Duy đã chia sẻ đoạn clip tâm sự cùng những hình ảnh thương tích của anh trên trang cá nhân. Anh khẳng định và lấy mạng sống ra thề, nếu những lời nói là giả đối thì anh sẽ bị "trời tru đất diệt".

"Không thể im lặng mãi!

Con người ai cũng có cảm xúc. Đưa họ vào đường cùng thì họ sẽ phản ứng để tìm lối thoát ra thôi!

Vì con a cũng đã xuống nước xin lỗi để gặp con. Tại sao lại không để anh yên bình vậy PTV?", Bảo Duy viết.

phi thanh van

Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân.

Dựa vào đoạn clip, Bảo Duy cho biết mọi người đã sai hoàn toàn khi nói rằng anh bám váy vợ. Anh cho biết mình từng kinh doanh hàng xuất khẩu đủ để lo cho gia đình, thậm chí Phi Thanh Vân còn ngỏ lời đưa tiền nhưng anh từ chối.

Khi trở thành vợ chồng, Bảo Duy tập trung phụ vợ kinh doanh mỹ phẩm và mang về khá nhiều doanh số cho công việc kinh doanh của Phi Thanh Vân bằng chính khả năng của mình.

c34dcfe14ae3eefaa2de92718

Những ngày còn hạnh phúc của Phi Thanh Vân và chồng

Thêm vào đó, Bảo Duy cũng tiết lộ từ ngày về ở với nhau đến nay, Phi Thanh Vân hiện đang sở hữu trong tay 2 căn hộ chung cư, 4 chiếc xe hơi và bất động sản. Anh để vợ đứng tên vì suy nghĩ sau này mọi thứ cũng là con cái nên giờ phải nhận "trái đắng" ra đi với hai bàn tay trắng cùng 1 ngón tay cụt.

Bảo Duy cho biết, hoa hồng mà anh có được khi đem đại lý về cho công ty của vợ đủ nuôi 2 con và mẹ của mình. Cái tết đầu tiên của con nhưng con bệnh, anh đã năn nỉ hết lời nhưng không được cho phép gặp mặt con. Căn nhà cũng không hề nát như lời Phi Thanh Vân kể mà những vật bị vỡ chỉ là đồ dùng nhỏ mà thôi

Phản bác lại những trạng thái mà Phi Thanh Vân đăng tải về việc bị chồng đánh, Bảo Duy cho biết chính Phi Thanh Vân đã cầm guốc đánh anh, cào cấu khiến người anh đầy sẹo và còn chụp lại vết tích để chứng minh cho lời nói của mình. "Khi mà Vân nổi giận lên rồi là chỉ có nước mà trốn", anh cho biết.

16463619_2214158528808611

 

16487560_2214158505475280

Để chứng minh cho lời nói của mình, Bảo Duy đã đăng tải những hình ảnh mà Phi Thanh Vân gây ra cho anh,

van_12

Còn những lời đồn về việc Bảo Duy nghiện ngập khi đọc những tin nhắn một chiều do Phi Thanh Vân chia sẻ, anh cho biết sẽ đi xét nghiệm nước tiểu và chụp lại kết quả cho khán giả xem.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân cũng nói rằng cô đã nói "trả tiền đây trả tiền đây tôi mới cho gặp con", bà nội gọi điện thăm cháu cũng không được tiếp và còn đổ cho anh ngoại tình, ăn cắp xe của vợ chở gái đi chơi.

Bảo Duy cho biết bản thân anh không muốn lên mạng kể tội nhau như thế vì 2 người đến với nhau rất hạnh phúc nhưng những gì Phi Thanh Vân làm đã khiến anh không nhịn được phải lên tiếng.

Clip: Chia sẻ của Bảo Duy về những việc Phi Thanh Vân đổ lỗi cho anh

DP
Bình luận
vtcnews.vn