Chồng sát hại vợ mới cưới: Hé lộ nội dung trong thư tuyệt mệnh

Pháp luậtThứ Bảy, 23/09/2017 13:16:00 +07:00

Trong thư tuyệt mệnh, Thành viết có mâu thuẫn tình cảm không tìm được lối thoát nên sát hại vợ.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng mới cưới tử vong, thông tin trên Vnexpress cho biết, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của Cáp Trọng Thành (33 tuổi, ở xã Xuân Phương, Phú Bình, Thái Nguyên) thừa nhận việc sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Trong thư, Thành viết có mâu thuẫn tình cảm không tìm được lối thoát nên sát hại vợ. Anh ta cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình hai bên...

Trước đó, trưa 20/9, không thấy vợ chồng anh Thành, ông T. (bố anh Thành) vào phòng ngủ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện con trai và con dâu đã tử vong. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình ông T. đã báo cho chính quyền và công an địa phương.

Video: Vì sao có những tử tù sau hơn chục năm vẫn chưa thi hành án

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường, thu thập thông tin điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ vỏ chai thuốc trừ sâu và bức thư tuyệt mệnh. Người chồng có dấu hiệu uống thuốc độc. Thi thể người vợ có nhiều thương tích.

Được biết, Thành vừa mãn hạn tù vì liên quan đến ma túy chưa lâu thì xảy ra sự việc. Vợ Thành đang làm công nhân tại một khu công nghiệp gần nhà. Người nhà cho hay, gần đây, Thành ghen tuông và đã hẹn hai bên gia đình để nói chuyện... Ít ngày sau thì xảy ra án mạng./.

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn