Chồng sát hại vợ khi đang tắm rồi uống thuốc sâu tự tử

Pháp luậtThứ Tư, 23/10/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Mâu thuẫn chuyện tình cảm, người chồng nhẫn tâm sát hại vợ rồi bỏ về nhà mình uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

(VTC News) - Mâu thuẫn chuyện tình cảm, người chồng nhẫn tâm sát hại vợ rồi bỏ về nhà mình uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Ngày 21/10, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp Tân Cang (xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) khiến chị Cao Thị Ánh Tuyết (SN 1967, ngụ ấp Tân Cang) tử vong.

Đồng Nai, sát hại, vợ, chồng, mâu thuẫn tình cảm, điều tra, phòng tắm
Phòng tắm nơi chị Tuyết bị chồng sát hại dã man 

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 20/10, Phạm Văn Nhàn (SN 1970, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) đã dùng dao đâm chết chị Tuyết khi nạn nhân đang tắm. Sau khi gây án xong, hung thủ đã khiêng thi thể nạn nhân đặt lên giường rồi mặc quần áo cho nạn nhân.

Tiếp đó, Nhàn đi về nhà mình ở xã Bắc Sơn uống thuốc sâu tự tử, song người thân của Nhàn phát hiện kịp thời đã đưa đến bệnh viện cấp cứu trong cơn nguy kịch.

Riêng chị Tuyết được phát hiện tử vong trong tình trạng người đắp kín chăn, bỏ màn như đang ngủ trên giường vào lúc 21h cùng ngày.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định, chị Tuyết tử vong do bị đâm ở sau lưng và cổ.

Được biết, Nhàn và chị Tuyết là vợ chồng, chung sống với nhau đã gần 10 năm nay. Trước khi cưới nhau, chị Tuyết và Nhàn đã từng lập gia đình nhưng do không hạnh phúc nên họ đã ly dị rồi cả hai tìm đến với nhau và đã có 2 con chung.

Tuy nhiên, trong thời gian sinh sống Nhàn thường xuyên cờ bạc, đánh đập vợ. Vì vậy chị Tuyết đã làm đơn gửi lên tòa chờ ly dị. Chính vì vậy, Nhàn thường xuyên hăm dọa đòi giết cả nhà.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn