Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo có gia thế 'khủng' ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/09/2017 15:05:00 +07:00

Trung Tín, chồng sắp cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một doanh nhân thành đạt và có gia thế khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Video: Chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo có gia thế ra sao?

 

Tối 4/9, thông tinHoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tin kết hôn vào tháng 10 sắp tới đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà, bước sang một đoạn đường mới trong tình yêu được mở đầu bằng hôn lễ tháng 10.

7

Ảnh cưới của cặp đôi.

Ngay lập tức, những thông tin về chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo cũng nhanh chóng được khán giả tìm kiếm. Sinh năm 1987, không chỉ được biết đến là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM, CEO của tập đoàn Trung Thủy cũng từng lọt top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn.

8-1504532136361

 

Tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011, sau khi về nước anh trở thành người thừa kế của một tập đoàn lớn, chuyên kinh doanh bất động sản. Trung Tín tự đặt mục tiêu cho mình trong 90 ngày để có thể thay đổi và đưa bộ máy của Trung Thủy đi theo quỹ đạo mới. Ngoài ra, anh cũng là chủ của nhiều quán bar, nhà hàng đẳng cấp.

ceoTrungThuy-3 5

 

Đầu tháng 7/2017, những hình ảnh của dự án bất động sản cao cấp Lancaster Lincoln lấy cảm hứng từ khu Manhattan của New York đã thu hút sự chú ý và quan tâm của giới doanh nhân và người phát triển không ai khác là chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo.

8-1504536457154

 

Bản thân là một doanh nhân có tiếng trên thương trường, tuy nhiên ngoài đời anh lại là một chàng trai khá điềm đạm, biết cách ứng xử với người xung quanh. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau và đến thời điểm hiện tại khi chuẩn bị rước Thu Thảo về dinh, anh luôn ủng hộ và tạo điều kiện để cô có thể làm những gì mình muốn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn