Chồng rút sạch tiền gửi ngân hàng của Brittany Murphy?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/07/2010 02:36:00 +07:00

(VTC News) - Đây là lời cáo buộc mà người quản lý tài chính một thời của diễn viên xấu số Brittany Murphy vừa đưa ra.

(VTC News) - Người quản lý tài chính một thời của diễn viên xấu số Brittany Murphy vừa đưa ra một lời cáo buộc rằng chính chồng cô là người đã lấy đi gần như toàn bộ số tiền gửi trong tài khoản ngân hàng của cô trước khi anh đột ngột qua đời.  

Theo đó, đạo diễn 39 tuổi người Anh, anh Simon Monjack, người vừa qua đời vào hôm 23/5 vừa qua, bị tố là đã rút khoảng 80% số tiền trong tài khoản ngân hàng của vợ mình. Điều này khiến người nhẽ ra phải được thừa kế số tiền đó là bà mẹ vợ, Sharon Murphy, giờ đây sắp phải đối mặt với một tương lai bất ổn định về tài chính.  

Ông Jeffrey Morgenroth, quản lý cũ của Murphy cho biết “một số tiền lớn trong tài khoản gửi ngân hàng cũng như trong kế hoạch lương hưu của Murphy đã bị lấy cắp. Hàng trăm ngàn đô đã bị Shimon lấy đi trước khi anh ta qua đời”.  

Simon đã rút gần hết số tiền gửi trong ngân hàng của người vợ Brittany Murphy. 
Hiện tại, bà
Sharon
không cho rằng con rể của mình đã lấy cắp số tiền đó. Bà khẳng định rằng Simon chẳng làm gì sai trái cả. Nhưng ông Morgenroth vẫn quả quyết “tôi đang cố gắng để bà
Sharon
hiểu là Murphy đã từng gửi số tiền này vào ngân hàng, nhưng giờ chúng đã bị đánh cắp và bà ấy cần được hướng dẫn cách làm thế nào để đối phó với những điều đó”.  

Trả lời phỏng vấn báo chí tại nhà riêng ở Anh, mẹ của Simon, bà Linda Monjack cho biết: "Tôi nghĩ các con tôi từng có những rắc rối về tài chính trước khi qua đời. Họ đã có những biểu hiện như là đang thiếu thốn tiền bạc. Bà Sharon đã từng xin tiền bạn bè và tôi cũng không rõ tại sao lại như thế nữa. Tôi chỉ muốn con trai tôi được ra đi thanh thản. Tôi yêu Simon, nó là máu thịt của tôi. Nhưng một phần cơ thể của tôi đó giờ đã vĩnh viễn rời bỏ tôi. Dù sự thực là thế nào đi chăng nữa cũng mặc kệ. Giờ tôi chỉ muốn được yên ổn mà thôi”.  

Sao phim “Yêu là cưới”, Murphy qua đời vào ngày 20/12/2009 vì bệnh viêm phổi, thiếu máu và dùng thuốc quá liều. Vài tháng sau đó, chồng cô cũng qua đời vì nguyên nhân tương tự. Tuy nhiên, mới đây, cảnh sát ở

Los Angeles
đã tìm thấy một loại nấm mốc độc, có khả năng đã dẫn tới cái chết của cặp vợ chồng này ở trong chính ngôi nhà của họ. 

Kiều Vui(tổng hợp từ Showbizspy, News)

Bình luận
vtcnews.vn