Chồng Phi Thanh Vân thừa nhận đập phá nhà cửa trong lúc say

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/02/2017 07:44:00 +07:00

Sau lời tố cáo của Phi Thanh Vân, Bảo Duy viết tâm thư xin lỗi vợ, con trai vì đã có hành động thiếu suy nghĩ.

Sáng 5/2, Phi Thanh Vân khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai những tin nhắn doạ nạt của Bảo Duy, đồng thời tiết lộ việc anh đập phá nhà cửa, đòi cô cho gặp con trai trong đêm giao thừa. Diễn viên Cô gái xấu xí còn tố chồng cũ ăn chơi trác tác, nhậu nhẹt, đi vũ trường, dùng cả thuốc lắc.

Phi Thanh Vân đau khổ nói rằng, nếu im lặng cô sẽ tiếp tay cho 'kẻ xấu' nhưng vì bố mẹ, cô quyết định chia sẻ sự thật với công chúng. Vào đêm giao thừa, cô đã ôm con khóc, trách bản thân vì yêu mù quáng, không nghe lời khuyên của bố mẹ nên giờ hối hận cũng quá muộn màng. 

Trước những lời tố cáo của vợ, Bảo Duy đã viết tâm thư trên trang cá nhân thừa nhận lỗi lầm và gửi lời xin lỗi đến Phi Thanh Vân cùng bố mẹ cô.

Anh cho biết, tất cả những gì vợ cũ tiết lộ đều là sự thật, anh không có lý do gì để biện minh cho hành động đập phá nhà cửa. Tuy nhiên, anh giải thích rằng, sau quyết định ly dị, tâm trạng của anh sa sút, 'xuống dốc không phanh'.

Hôn nhân đổ vỡ, anh không chỉ mất đi người phụ nữ mình yêu mà còn mất cả quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. "Duy đã uống rượu rất say, cộng với tâm trạng tồi tệ, quá mong nhớ con trai, vì vậy Duy đã có những hành vi mất kiểm soát", anh viết. Bảo Duy cũng khẳng định, những lời nói, hành động đập phá là nhất thời chứ không phải bản chất của con người anh. 

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy từng có hai năm gắn bó mặn nồng. Tuy nhiên, khi

 Phi Thanh Vân và chồng trẻ từng có hai năm gắn bó mặn nồng. Tuy nhiên hôm 25/1, Bảo Duy công khai chuyện vợ chồng đã chia tay. 

Trong tâm sự trên Facebook, Bảo Duy còn gửi lời xin lỗi đến Phi Thanh Vân và bố mẹ cô. Anh rất muốn trực tiếp nói lời xin lỗi bố mẹ vợ nhưng hiện tại, do hoàn cảnh nhạy cảm nên anh chưa dám gặp gỡ: "Xin lỗi ba mẹ vì con đã phụ tấm lòng của ba mẹ khi chấp nhận trao gả con gái cho con. Xin lỗi ba mẹ vì những lời nói, hành vi không đúng, không phù hợp gần đây của con trong tâm trạng suy sụp, thiếu tỉnh táo khiến ba mẹ tuổi già vẫn phải buồn lòng". 

Với vợ cũ, Bảo Duy thừa nhận anh đã phạm rất nhiều sai lầm trong cuộc đời và lỗi lầm lớn nhất là việc không thể mang lại cho Phi Thanh Vân một cuộc sống như cô mong đợi. "Xin lỗi em, đã làm em phải lo nghĩ vất vả, làm em phải thiệt thòi rồi", anh viết.

Cuối tâm thư, Bảo Duy xin lỗi con trai vì anh không đủ dũng khí nhìn vào đôi mắt trong veo, ngây thơ của con. Anh cho rằng mình không phải là người bố đủ tốt, không thể cho con trai một mái ấm gia đình hạnh phúc, đầy đủ. "Con còn quá bé bỏng để phải gánh chịu nổi bất hạnh này vì lỗi lầm, sự ích kỷ của nguời lớn. Đó mãi mãi là điều khiến ba hối tiếc nhất, day dứt nhất trong suốt cuộc đời này". 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn