Chồng nhẫn tâm đẩy vợ xuống sông Đuống

Pháp luậtChủ Nhật, 02/06/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Một người phụ nữ bị chính chồng mình ném xuống cầu sông Đuống do mâu thuẫn gia đình.

(VTC News) – Một người phụ nữ bị chính chồng mình ném xuống cầu sông Đuống do mâu thuẫn gia đình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 1/6 tại khu vực giữa cầu Sông Đuống, đoạn nối giữa phường Giang Biên (quận Long Biên) với thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Một số người ở quanh khu vực cầu cho biết, vào thời điểm trên họ nghe tiếng kêu ở cầu Đuống liền chạy chạy ra thì thấy một phụ nữ đang chới với, cố bấu víu vào mép cầu nhưng một người đàn ông đã gạt tay.

Chưa kịp ngăn cản, người phụ nữ rơi xuống sông rồi chìm nghỉm và mất tích. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963, trú tại tổ 1, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

ném vợ xuống sông
Cầu Đuống nơi xảy ra sự việc thương tâm. 

Nhận được tin báo, công an phường Giang Biên đã bắt giữ người đàn ông trên. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Kim Đức (SN 1964), chồng bà Hiền.

Theo điều tra ban đầu, bà Hiền vốn bị tai biến mạch máu não từ khoảng tháng 10/2012, thường phải đi khám và uống thuốc. Ông Đức tính tình lại không được bình thường, hay nóng nảy, giận vợ. Hai vợ chồng đã có hai con trai lớn. Cả nhà làm nông nghiệp.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng đã cãi nhau. Sau đó, bà Hiền chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống. Cách đây mấy ngày, ông Đức qua xin lỗi và đón bà Hiền về nhà nhưng giữa hai người lại xảy ra mâu thuẫn và gây nên sự việc đau lòng.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.



Đinh Ánh

Bình luận
vtcnews.vn