Chồng Lâm Tâm Như mất bình tĩnh, quát to giữa phố

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/11/2016 07:15:00 +07:00

Những đả kích hướng về phía Hoắc Kiến Hoa ngày càng nhiều.

Từ sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vướng nhiều tin đồn không hay. Họ gặp khủng hoảng truyền thông, liên tục bị dự đoán đổ vỡ giống như Lưu Khải Uy - Dương Mịch. Nguồn tin nội bộ cho hay Hoắc Kiến Hoa khó chịu khi liên tục bị chê bai trên báo chí.

Chong Lam Tam Nhu mat binh tinh, quat to giua pho hinh anh 1

Hoắc Kiến Hoa quát to khi bị chụp ảnh trên phố. Ảnh: Sina.

Mới nhất, tờ Sina đưa tin tài tử Tiếu ngạo giang hồ đã nổi giận với một số người chụp ảnh anh trên phố. Sự việc xảy ra vào chiều 15/11 khi Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trên đường phố Thượng Hải. Anh mua sắm ở một cửa hàng và sau đó ký tặng cho người hâm mộ.

Nhìn thấy có người chụp ảnh, Hoắc Kiến Hoa nhăn mặt, giơ ngón tay thể hiện thái độ bức xúc. Sau đó, anh còn quát to: “Chụp đủ chưa?”.

Hành động này của tài tử khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa có tiếng lạnh lùng, ít biểu lộ cảm xúc. Một số ý kiến bênh vực cho rằng đây là hệ quả của việc bị quấy rầy thông tin suốt thời gian qua. Luồng dư luận khác đánh giá Hoắc Kiến Hoa nóng tính, dễ mất kiểm soát.

Chong Lam Tam Nhu mat binh tinh, quat to giua pho hinh anh 2

Nam diễn viên có tiếng lạnh lùng liên tục thể hiện hành động khó chịu. Ảnh: Sina.

“Với người của công chúng, quyền lực và nghĩa vụ là như nhau. Họ được nhiều người yêu quý cũng phải chấp nhận việc bị theo sát ở khắp mọi nơi. Thời gian nóng giận, anh hãy tập trung công việc hay chăm sóc gia đình”, ý kiến chia sẻ trên Ifeng.

Nhiều ý kiến cho rằng thái độ lạnh lùng khi xuất hiện bên vợ, không bênh vực cô trước truyền thông của Hoắc Kiến Hoa là nguyên nhân khiến thị phi ngày càng nhiều. Trong buổi họp báo phim Trò chơi trốn tìm gần đây, Hoắc Kiến Hoa bị cho không giống đàn ông.

Trước những chỉ trích này, nam diễn viên tỏ ra khó chịu: "Đó là cách nghĩ của người khác, tôi là tôi. Mọi người nên tự lo chuyện của mình cho tốt thì hơn".

Video những khoảnh khắc xúc động trong đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn