Chồng lái xe Camry truy sát vợ giữa đường

Pháp luậtThứ Tư, 29/12/2010 12:53:00 +07:00

(VTC News) – Trong trạng thái “liểng xiểng” vì ma men, người chồng đã lái chiếc xe Camry đuổi theo vợ để truy sát ngay giữa đường phố.

(VTC News) – Trong trạng thái “liểng xiểng” vì ma men, người chồng đã lái chiếc xe Camry truy sát vợ giữa đường phố.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 27/8, người dân đang lưu thông trên đường ở khu phố 3, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương bỗng hốt hoảng khi phát hiện một chiếc xe ô tô hiệu Camry truy đuổi một phụ nữ đang chạy bộ.

Chiếc xe Camry BKS 61L-9014 chạy với tốc đô nhanh, truy đuổi một phụ nữ, tuy nhiên người phụ nữ này đã nhanh chân chạy lên vỉa hè tránh né.

Chiếc xe tiếp tục đuổi theo và sau đó tông vào phía sau một chiếc Toyota Corolla đang đậu bên đường. Hậu quả, chiếc xe Camry bị ép vào cột đèn và hư hỏng nặng phần đầu. Người dân chạy lại xem và phát hiện tài xế này đang trong trạng thái gần như là say rượu. Anh này mở cửa xe và tự xưng là chồng của người phụ nữ bị truy đuổi trước đó.

Bức xúc trước sự việc trên, người dân đã gọi điện cho công an đến giải quyết vụ việc. Ngay sau đó Đội CSGT, Công an thị xã Thủ Dầu Một và Công an phường Chánh Nghĩa đã có mặt tại hiện trường lập biên bản xử lý.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ may mắn thoát nạn chính là vợ của người đàn ông lái chiếc Camry trên.

Hiện Công an Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Mẫn
 

Bình luận
vtcnews.vn