Chống khủng hoảng, Man Utd xài ‘chiêu bẩn’

Thể thaoThứ Năm, 02/10/2014 08:49:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd đang bị tố xài ‘chiêu bẩn’ để giải quyết tình trạng khủng hoảng chấn thương ở Old Trafford.

(VTC News) - Man Utd đang bị tố xài ‘chiêu bẩn’ để giải quyết tình trạng khủng hoảng chấn thương ở Old Trafford. 

Với danh sách cầu thủ chấn thương dài dằng dặc, Man Utd đang tích cực chiêu mộ nhân tài khắp nơi để vượt qua khủng hoảng. Song, hành động mới nhất mà Quỷ đỏ thực hiện lại bị tố “chơi xấu”, không xứng với vị thế của một đội bóng lớn tại Anh. 

Cụ thể, BLĐ Man Utd đã “câu trộm” (từ mà truyền thông Anh sử dụng) nhà vật lý trị liệu Matt Radcliffe của Southampton về Old Trafford. 
Matt Radcliffe - nhà vật lý trị liệu mới của Man Utd
Matt Radcliffe - nhà vật lý trị liệu mới của Man Utd, có nét khá giống với Rob Swire trước đây
Matt Radcliffe từng có thời gian chơi bóng cho đội Manchester Bury trước khi chuyển sang học ngành khoa học thể thao tại Đại học Salford trong 4 năm. Ông từng đảm nhiệm công việc bác sĩ vật lý trị liệu tại Port Vale, rồi đến Crewe, Preston và Southampton. Trong lĩnh vực của mình, Matt được xem là nhân vật có chuyên môn tốt nhất tại Premier League hiện tại. 

Chính vì những lý do trên, Man Utd đã quyết định có cho bằng được Matt để thay thế vị trí còn trống mà nhà vật lý trị liệu kì cựu của đội - Rob Swire để lại sau khi nghỉ hưu hồi tháng 7 vừa rồi sau 23 năm cống hiến. 

Trận đấu cuối cùng mà Matt làm việc cho Southampton sẽ là cuộc đối đầu với Tottenham, vào Chủ nhật tới đây. Sau đó, ông sẽ chuyển đến Man Utd và nhận công việc cấp bách đầu tiên là giải quyết cơn bão chấn thương đang tàn phá nặng nề nhân sự tại Old Trafford. 

Trong một phát ngôn mới nhất từ Man Utd, họ từ chối bàn luận về những gì mà giới truyền thông nói về việc bổ nhiệm Matt Radcliffe và nhấn mạnh Matt không đến Old Trafford để làm công việc mà HLV thể lực Tony Strudwick vừa bị sa thải để lại. 
Cầu thủ Man Utd đang rất dễ dính chấn thương
Cầu thủ Man Utd đang rất dễ dính chấn thương 
Hiện tại, HLV Louis Van Gaal đang hết sức đau đầu khi phải vật lộn với 10 ca chấn thương dài ngày, gồm: Michael Carrick (mắt cá), Marouane Fellaini (mắt cá), Jesse Lingard (đầu gối), Sam Johnstone (khủy tay), Reece James (chưa xác định), Phil Jones (gân kheo), Ashley Young (háng), Jonny Evans (mắt cá), Chris Smalling (hông) và mới nhất là Ander Herrera (xương sườn). 

Lịch thi đấu khá nặng nề trong những vòng đấu tới tại Premier League lại càng khiến vị HLV người Hà Lan cần có một đội hình mạnh mẽ nếu như không muốn tụt xa khỏi tốp đầu trên bảng xếp hạng.

Highlight West Ham 1-2 Man Utd

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn