Chồng Hương 'Phố' nhắn tin đe dọa vợ và Hoàng 'Mặt sắt' sau cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/08/2017 17:48:00 +07:00

Nữ diễn viên Thúy An chia sẻ, khi cô thực hiện cảnh bị Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp, chồng cô đã nhắn tin đe dọa: "Về nhà thì chết với tôi".

Video: Thúy An - Duy Hưng chia sẻ về việc đóng cảnh nóng trong ''Người phán xử''

Thúy An - vai Hương "Phố" và Duy Hưng - vai Hoàng "Mặt sắt" trong phim Người phán xử vừa có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VTC News.

Trong cuộc trò chuyện này, cả hai đã chia sẻ nhiều bí mật thú vị xung quanh quá trình đóng phim và mối quan hệ thân thiết giữa hai người ở ngoài đời.

giao luu

Diễn viên Thúy An, Duy Hưng giao lưu với độc giả VTC News chiều 22/8.

Về cảnh Hương "Phố" bị Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp, Thúy An chia sẻ: "Tôi và Duy Hưng cùng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội nên chơi thân với nhau. Chúng tôi coi nhau như chị em. Vì thế, khi đóng cảnh nóng trong phim Người phán xử, cả hai rất bối rối và ngượng ngùng".

Nam diễn viên Duy Hưng tiết lộ "Dù cảnh Hoàng 'Mặt sắt' cưỡng hiếp Hương 'Phố' khi phim lên sóng chỉ trong thời gian ngắn nhưng chúng tôi phải quay liên tục trong suốt hơn 4 tiếng đồng hồ. Cả hai phải quăng quật nhau rất nhiều đến mức cơ thể bị không ít vết bầm dập".

Duy Hưng chia sẻ kỷ niệm vui, khi thực hiện cảnh quay này, chồng Thúy An đã gửi một lời đe dọa tới cả cả hai với nội dung: "Hai người về nhà thì chết với tôi". Nam diễn viên kể tiếp: "Tuy nhiên, khi về nhà tôi với chồng chị Thúy An lại rủ nhau đi làm vài ly bia".

02

 Cảnh Hương "Phố" bị Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp trong phim "Người phán xử".

Duy Hưng kể, anh và Thúy An thường xuyên cùng livestream để giao lưu với khán giả. Vì thế, có nhiều người đặt ra nghi vấn, giữa hai người có chuyên "phim giả tình thật". "Họ hoàn toàn không biết, lúc chúng tôi livestream thì chồng chị Thúy An đang ngồi bên cạnh. Thực sự, để khiến chồng chị Thúy An ghen là điều rất khó" - nam diễn viên vào vai Hoàng "Mặt sắt" nói.

Thúy An thừa nhận, chồng cô không bao giờ ghen khi cô đi đóng phim. Cô tiết lộ, thời gian cô quen, tìm hiểu, yêu và cưới chồng chỉ trong vòng hai tháng. "Người đàn ông tôi tìm kiếm đơn giản lắm. Tôi chỉ cần người chân thành, yêu thương, sẵn sàng chia sẻ công việc và đam mê của tôi. Khi tìm được người đủ đáp ứng những yêu cầu đó, tôi cưới thôi, không quan trọng là thời gian tìm hiểu dài hay ngắn".

3-1503092

Nữ diễn viên Thúy An.

Tuy vây, Thúy An thừa nhận, trong quá trình chung sống, vợ chồng cô cũng không tránh khỏi những khi lục đục, tranh cãi. Rất may, lúc đó cô có người bạn thân là Duy Hưng đứng ra xoa dịu, dàn hòa. Nam diễn viên sinh năm 1989 tiết lộ: "Tôi thân với chị An 10 thì thân với ông xã của chị phải tới 9,5. Nhiều khi hai anh em đi chơi với nhau, chị An phải gọi điện về".

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn